หนุ่มไทยตามหาจนเจอทำลายความรัก "เบียร์ -เมย์วี่"

2024-04-09 10:59:45

หนุ่มไทยตามหาจนเจอทำลายความรัก "เบียร์ -เมย์วี่"

Advertisement

หนุ่มไทยตามหาจนเจอทำลายความรัก "เบียร์ -เมย์วี่" บนราวสะพานข้ามแม่น้ำเมกุโระ ประเทศญี่ปุ่น

จากกรณีเพจ Poetry of Bitch โพสต์ข้อความระบุว่า บอกรักยังไงให้คนสาป  ช่างภาพชาวไทยไปถ่ายรูปที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แล้วเห็นคนเขียนข้อความไว้บนราวสะพานข้ามแม่น้ำเมกุโระว่า  Beer รัก Mayvy 2024 เขาเลยถ่ายรูปมาโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กคนไทยที่รักการท่องเที่ยวญี่ปุ่น  คนในกลุ่มเชื่อว่าคนเขียนเป็นคนไทยแน่นอน เพราะชาติอื่นคงไม่มีใครตั้งชื่อว่า "เบียร์" เลยลองค้นหาด้วยแฮชแท็ก #BeerMayvy2024 ปรากฏว่าเจอคู่รักชาวไทยชื่อ "เบียร์-เมย์วี่" จริง ๆ โดยเจ้าตัวโพสต์ว่าเมื่อปี 2022 ไปเขียนข้อความนี้ที่สะพานแห่งนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่โดนลบ พอปี 2024 กลับมาเขียนใหม่ และปีหน้าจะกลับไปดูอีกทีว่ายังอยู่มั้ย พอทัวร์ทำท่าจะลง ทั้งคู่ก็ชิงลบแฮชแท็กทิ้งและเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก เลยตามตัวไม่เจออีก ในกลุ่มช่วยกันเตือนคนไทยว่า รักกันไม่ต้องเขียนบอกคนอื่นตามสถานที่ท่องเที่ยวให้คนทั้งโลกรุมสาป และวานคนไทยที่อยู่ในโตเกียวช่วยไปลบข้อความทิ้งให้หน่อย  อัปเดตล่าสุด  คุณเพชรทอง กองท้วมหัว คนไทยในโตเกียว เห็นโพสต์นี้และตามหาพิกัดจนเจอ แล้วซื้อน้ำยาล้างเล็บกับทิชชู่เปียกเป็นเงิน 700 เยน ไปลบทิ้งให้เรียบร้อยค่ะ   

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เพชรทอง กองท้วมหัว  ได้แชร์โพสต์จากเพจ  Poetry of Bitch  ระบุว่า ผมตามหาจนเจอเเล้วนะครับ กำลังไปซื้อยางลบครับ 

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เพชรทอง กองท้วมหัว   ได้โพสต์ด้วยว่า ผมได้ทำลายความรักของ เบียร์ เเละ เมย์วี่" เพื่อคนไทยทั้งประเทศเเละทั่วโลกได้สบายใจกันถ้วนหน้าเเล้วนะครับ #คนไทยในญี่ปุ่น

ขอบคุณเพจ Poetry of Bitch , เพชรทอง กองท้วมหัว