“เอมมี่ มรกต” เปิดภาพครบรอบ 20 ปีที่คว้ามง สวยเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย

2024-03-29 12:10:02

“เอมมี่ มรกต” เปิดภาพครบรอบ 20 ปีที่คว้ามง สวยเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย

Advertisement

 
ย้อนความทรงจำ “เอมมี่ มรกต” เปิดภาพครบรอบ 20 ปีที่คว้ามง สวยไม่สร่างแถมเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย

เรียกได้ว่าสวยไม่สร่างและสวยตลอดกาลจริงๆ สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาวดีกรีนางงามอย่าง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ที่เผลอแป๊บๆ ก็ครบ 20 ปีแล้ว ที่เธอสามารถคว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ.2547 มาครอง




ล่าสุด (27 มี.ค. 2567) “เอมมี่ มรกต” ก็ได้ออกมาอวดภาพสวมมงกุฎอวดความสวยฉ่ำแบบฉบับปัจจุบันเทียบกับสมัย 20 ปีก่อน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “27.03.2024 Today.. 20 years ago.. I was crowned Miss Thailand Universe.. And it changed my life forever..Thank you for the love, support and opportunity.. I am forever grateful ขอบคุณสำหรับโอกาสตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาค่ะ”

ภายหลังจากที่สาวเอมมี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่ เช่น “สวยมากแม่”, “ในรูปว่าสวยแล้ว ตัวจริงสวยยิ่งกว่าค่ะ”, “งดงามตลอดกาลเสมอมา ”, “นางงามคนแรกของหนู เด็กอนุบาลในตอนนั้น”, “สวยมากๆๆๆๆๆๆๆ”, “สวยมากๆ ค่ะพี่มี่”, “Beautiful ”, “สวยตลอดกาล”, “สวยแบบบ มากๆ และพี่ยังสวยแบบนี้อยู่เลย 20 years ทำอะไรพี่ไม่ได้”, “สวยมากงับบบ”, “เมื่อวานก็ว่าสวย แต่วันนี้สวยกว่าเมื่อวาน”, “ยืนหนึ่งมากวันนั้น สมมงสุด”, “แล้วเพลงคือถูกต้อง 20 ปี สวยไม่สร่าง มงลงที่แท้ค่ะ จบ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot