“เชียร์ ฑิฆัมพร” ยก “การ์ตูน” เหมือนคนในครอบครัว เสียเพื่อนคนนี้ไปไม่ได้

2024-03-29 10:55:24

“เชียร์ ฑิฆัมพร” ยก “การ์ตูน” เหมือนคนในครอบครัว เสียเพื่อนคนนี้ไปไม่ได้

Advertisement

ถือเป็นอีกหนึ่งเพื่อนรักคนบันเทิง เชียร์ ฑิฆัมพร และ การ์ตูน นันท์ฐนิชา ที่สนิทกันมากเหมือนเป็นคนในครอบครัว ล่าสุดรายการ Lesson B podcast โดย “โตโต้ คมกฤช” ทางยูทูบ Lesson B ชวน “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” นักแสดงและนักธุรกิจมาแชร์บทเรียนชีวิตเบื้องหลังการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นบริษัทมหาชน โดยบางช่วงบางตอน “เชียร์” ได้เผยถึงจุดเปลี่ยนใหญ่ในชีวิตกับการไม่ต่อสัญญานักแสดงช่องดัง รวมทั้งความประทับใจที่มีต่อเพื่อนสนิท “การ์ตูน” ที่ร่วมกันสร้างธุรกิจจนวันนี้เป็นบริษัทมหาชน



“การ์ตูนเขาก็พยายามมองและวางรากฐานให้เราเติบโต ถ้าตูนจะเดินไปคนเดียวเขาจะสำเร็จคนเดียวก็ได้แต่วันนี้สิ่งที่เขาไม่ทิ้ง คือเขาไม่ทิ้งเรา มันมากกว่าอำนาจเงินทอง มันเหมือนคนในครอบครัวไปแล้วค่ะสำหรับเชียร์มองว่า เราเสียเขาไปไม่ได้ เราไม่มีเขาไม่ได้ในชีวิต”






เรียกว่าความสนิทสนมของคู่นี้นั้นทำให้ทั้งคู่ร่วมธุรกิจกันได้อย่างลงตัวแต่เบื้องหลังความสำเร็จของการทำธุรกิจของเชียร์ ก็ยังต้องเจอกับอุปสรรคทั้งการถูกโกง ทั้งความเครียดจากการทำงานหนักจนภาวะเครียดนอนไม่หลับ เรียกว่าการเป็นเจ้าของธุรกิจนั้นไม่ง่าย แต่ เชียร์ และ การ์ตูน ก็ทำให้เห็นแล้วว่าพวกเธอทำได้และบทเรียนชีวิตเบื้องหลังความสำเร็จของเธอก็จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักธุรกิจรุ่นใหม่





ติดตามชมรายการ Lesson B Podcast เชียร์ ฑิฆัมพร วันพฤหัสบดี 28 มีนาคม เวลา 1 ทุ่มตรง
ทาง ยูทูบ Lesson B