ตัดริบบิ้นเปิด "โรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ" ศูนย์ติวานนท์อย่างเป็นทางการแล้ว

2024-03-26 12:15:02

ตัดริบบิ้นเปิด "โรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ" ศูนย์ติวานนท์อย่างเป็นทางการแล้ว

Advertisement

ตัดริบบิ้นเปิด "โรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ" ศูนย์ติวานนท์ อย่างเป็นทางการแล้ว เผยทีมพยาบาล ผู้ช่วยที่มีความรู้ นวัตกรรมต่างๆ ครบครันพร้อมให้บริการ



โรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ ศูนย์ติวานนท์ในเครือโรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ ฉลองเปิดศูนย์ใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีคุณศรีล้วน เจียมวิจิตรกรให้เกียรติทำพิธีตัดริบบิ้นเพื่อเปิดโรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ ศูนย์ติวานนท์อย่างเป็นทางการ ภายในพิธีจัดขึ้นอย่างอบอุ่น โดยได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดพรหมรังสี 9 รูป โดยมีนาวาอากาศเอก อารักษ์ เจียมวิจิตรกร ประธานบริหารโรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ และ สัตวแพทย์หญิงบุษยมาศ เจียมวิจิตรกร รองประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ เป็นประธานในพิธีดังกล่าว






สัตวแพทย์หญิงบุษยมาศ เจียมวิจิตรกร รองประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลสัตว์เอราวัณให้สัมภาษณ์ถึงโรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ ศูนย์ติวานนท์ เป็นศูนย์ศัลยกรรมและเทคโนโลยีก้าวหน้า มีความมุ่งมั่นรักษาด้วยเทคโนโลยีผสานกับเทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย และทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ มากด้วยประสบการณ์ พร้อมทีมพยาบาลและผู้ช่วยที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณอย่างใกล้ชิด ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อ ควบคุมอุณหภูมิ ความดัน และระบบกรองอากาศ เครื่องมือแพทย์ผ่านการฆ่าเชื้อทุกชิ้นอย่างถูกต้อง





โรงพยาบาลสัตว์เอราวัณ ศูนย์ติวานนท์ ศูนย์ศัลยกรรมและเทคโนโลยีก้าวหน้าเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00  - 20.00 น. โดยผู้สนใจสามารถโทร.ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-2653-6289