เปิดหมดจด ไขปริศนา !! "ไฝในที่ลับ" บริเวณอวัยวะเพศกระทาชาย

2024-03-25 13:15:10

เปิดหมดจด ไขปริศนา !! "ไฝในที่ลับ" บริเวณอวัยวะเพศกระทาชาย

Advertisement

เปิดหมดจด ไขปริศนา !! "ไฝในที่ลับ" บริเวณอวัยวะเพศกระทาชาย



มาเร็วมาเร็วๆ คุณชายคุณหญิงทั้งหลาย วันนี้ทีมข่าวสกู๊ปสุดพิสดารจะขอนำเสนอเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "ไฝ" ที่ทุกๆ คนอาจจะมีหรือไม่มีแตกต่างกันไป ทั้งนี้ บริเวณที่มีไฝเกิดขึ้นนั้นอาจจะนำพาความหมายบางอย่างที่บ่งบอกถึงตัวบุคคลนั้นๆ ได้อีกด้วย โดยเราจะมาเปิดเผยปริศนา "ไฝในที่ลับ" บริเวณ "อวัยวะเพศชาย" !! ให้ทุกคนได้รู้กัน 





1. ไฝที่ลูกอัณฑะ - ผู้ชาย



ไฝที่ลูกอัณฑะ บ่งบอกถึงจิตใจที่เยือกเย็น มีความสุขุมรอบคอบ แต่แฝงไปด้วยความทะนงตัว เป็นคนมีน้ำใจงามชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ชะตาชีวิตไม่ลำบากมีโชคลาภโอกาสดีๆ เข้ามาอยู่เสมอ ถ้าใฝ่ทางธรรมก็จะรุ่งโรจน์มาก คู่ครองเป็นคนที่มีจิตใจงาม ซึ่งเป็นแรงสนับสนุนให้ประกอบการทำบุญกุศลได้เป็นอย่างดี



2. ไฝที่อวัยวะเพศ - ผู้ชาย

ไฝที่อวัยวะเพศ (แบบมองเห็นได้โดยไม่ต้องจับพลิกไปมา) บอกให้รู้ว่า เป็นผู้เฉลียวฉลาดในหน้าที่การงานและการศึกษา พูดจาไพเราะ มีความเพียรพยายาม โชคดีในเรื่องเพศ มีแรงดึงดูดความสนใจจากเพศตรงกันข้าม หรือเพศเดียวกันได้เป็นอย่างดี มีแววเจ้าชู้ อาจจะดวงตกเพราะเรื่องกามารมณ์ หรือมีเคราะห์จากคู่รัก มักมีปัญหาการเลิกรา คู่ครองที่แท้จริงต้องมีอดทนต่อความเจ้าชู้ของคุณได้ ถึงไปต่อได้รอดฝั่ง 





3. ไฝที่ปลายอวัยวะเพศ - ผู้ชาย

ไฝที่ปลายอวัยวะเพศ คุณเป็นชายที่มักมากในกามารมณ์ มีเสน่ห์ทางด้านเพศ (ไม่ว่าชายหรือหญิง) เป็นที่ติดอกติดใจแก่ทุกๆ เพศ หรือเป็นที่ต้องตาต้องใจในคนรักของคนอื่น หรือคนมีคู่แล้ว โอกาสเป็นชู้มีมาก มักมีเรื่องทะเลาะถึงกับขึ้นโรงศาลอยู่เรื่อย เพราะมีเคราะห์เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว แต่ก็เป็นคนฉลาดเอาตัวเองรอดได้ คู่ครองเป็นคนอ้วนหรือเป็นหม้าย





ทีนี้ถ้าทุกคนรู้ความหมายของ "ไฝในที่ลับ" ลองสำรวจอวัยวะเพศของตัวเองดูบ้างละกัน ว่ามีลักษณะไฝตรงกับที่ผู้เขียนนำมาแชร์บ้างหรือเปล่า ว่าแล้วก็ พลิกซ้าย พลิกขาว งัดขึ้นงัดลง ส่องกันไปเลย ไม่ก็สะกิดคนข้างๆ ให้ช่วยดูก็ดีนะ อิอิ 

คราวหน้าจะมีเผยความลับของสาวๆ กันบ้างติดตามกันไว้เลย