จากใจพี่สาว"โป๊ป"ฝากถึง FC รักกันแบบนี้หรอ ?

2018-03-26 13:30:11

จากใจพี่สาว"โป๊ป"ฝากถึง FC รักกันแบบนี้หรอ ?

Advertisement

"รักกัน-หวังดีต่อกันอย่างนี้หรือ ?" นี่คือเสียงหนึ่งในคำถามของคนเป็นห่วง "พี่โป๊ป" หรือ "คุณพี่หมื่น" จากละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ทุกวันนี้เวลาโป๊ปเดินทางไปมีตติ้งหรืองานอีเวนต์ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงไปของเหล่าออเจ้า ที่มาเฝ้ารอส่งอย่างไม่ค่อยมีระเบียบ เนื่องด้วยทางผู้จัดงานเองอาจยังใหม่กับการดูแลศิลปิน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าดูขึ้น ทั้งการขวางปาสิ่งของ การทุบรถ ทุบกระจก และอีกหลายๆ อย่างทำให้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของตัวศิลปิน และทีมงาน การติดตามผลงานของคนที่รักและชื่นชมเป็นเรื่องปกติ แต่การทำอะไรที่มากเกินพอดี สิ่งที่น่าประทับใจจะจางหายไป พฤติกรรมเช่นนี้เป็นสิ่งที่ควรทำจริงๆ หรือ ?



ซึ่งความรู้สึกจากใจ "พี่เติ้ง" พี่สาวของพี่โป๊ป ที่โพสต์ไอจีฝากเตือนแฟนคลับที่รักพี่โป๊ปทุกคน ให้ลองนึกย้อนดูแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง สงสารพี่โป๊ปไหม?  ถ้ารักพี่โป๊ปก็ช่วยกันดูแลพี่โป๊ปกันด้วย เพราะหากเป็นอะไรไปทุกคนก็เสียใจเหมือนกัน 





ความจริงแล้วจะรักจะชอบก็ย่อมได้ แต่อย่าถึงขนาดนี้ จะเหยียบกันอยู่แล้ว สงสารคุณพี่หมื่นเถิด ... คุณพี่ต้องการการ์ดเพิ่มอีกไหม ? หญิงใหญ่ช่วยฟรีไม่คิดเงิน ติ่งคลั่งคนไหนเบียดมาหญิงจะจับเหวี่ยงๆ ให้กระเด็นออกไปไกลๆ