ครบรอบแต่งงาน ย้อนวันหวาน "โอปอล์-หมอสมิทธิ์"

2018-03-25 16:50:36

ครบรอบแต่งงาน  ย้อนวันหวาน "โอปอล์-หมอสมิทธิ์"

Advertisement

ในวันทีี่ 23 มีนาคม ของทุกปี อาจเป็นเพียงแค่วันธรรมดาๆ ของใครหลายๆ คน แต่กับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง เธอเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ดีเจ หรือแม้แต่แม่ค้า เธอคนนี้ก็เคยผ่านจุดๆ นั้นมาแล้ว หญิงสาวผู้พราวไปด้วยเสน่ห์และความสวยเท่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" กับวันดีๆ ที่มีความหมายมากมายเหลือเกิน คือวันครบรอบการออกเรือน หรือที่ใครๆ เรียกกันง่ายๆ ว่า "ครบรอบแต่งงาน" วันนี้ "พี่หญิงใหญ่" และทีมงานนิว 18 จะขอพาย้อนไปดูภาพความประทับใจ ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องยิ้มตาม ...



ล่าสุด คุณแม่ "โอปอล์" ได้โพสต์ภาพวันหวานของหมอโอ๊คกับตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมถึงบรรยากาศสวยๆ ในงานแต่งงานของทั้งคู่ โดยโอปอล์ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ กำกับเอาไว้ว่า "23 มีนาคม 2557 #OpalOakTheWedding Happy Anniversary ค่ะ"






ซึ่งภาพทุกภาพบ่งบอกถึงความรักที่ทั้งคู่ประคับประคอง ทะนุถนอม จนมาถึงวันนี้ สำหรับคู่รักโลกตะลึง ที่เหล่า ชะนี เก้ง กวาง ให้ความสนใจอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ทั้งคู่เปิดใจออกสื่อประกาศให้โลกรู้ว่ากำลังศึกษาดูใจกันนั้น ก็มีอุปสรรคมากมายที่ทั้งคู่ต้องเจอ แต่สาวมั่นอย่างโอปอล์ก็ไม่หวั่น พร้อมยืนยันออกสื่อว่าจะคบกับหมอโอ๊คชายผู้เป็นที่ปรารถนาของสาวๆ ทั้งประเทศต่อไป 











จากวันนั้นมาถึงวันนี้ความรักดีๆ ที่มีให้แก่กัน ได้เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งมีญาติและเพื่อนผองที่สนิทสนมทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ...