คน 2 หมื่นแห่กรี๊ด“พี่หมื่น-หมื่นเรือง”พร้อมนักแสดงบุพเพสันนิวาส

2018-03-20 13:55:09

คน 2 หมื่นแห่กรี๊ด“พี่หมื่น-หมื่นเรือง”พร้อมนักแสดงบุพเพสันนิวาส

Advertisement

ประชาชนกว่า 2 หมื่นแห่ต้อนรับ “พี่หมื่น-หมื่นเรือง-เจ้าจ้อย” แน่นพระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี หลัง “พี่หน่อง” ผู้จัดละครบุเพสันนิวาส พานักแสดงไปบวงสรวงจัดกิจกรรมในพื้นที่ถ่ายทำจริง



เมื่อเช้าวันที่ 20 มี.ค. บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำโดย “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธ์ พร้อมด้วยดารานักแสดงนำละครเรื่องบุพเพสันนิวาส เดินทางมาประกอบพิธีบวงสรวงที่พระราชฐานชั้นกลางภายในพระที่นั่งดุสิตสวรรค์ ธัญญมหาปราสาท ภายในพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ. ลพบุรี โดยมีนายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผวจ.ลพบุรี ได้ให้การต้อนรับและร่วมประกอบพิธีบวงสรวงดังกล่าว หลังจากที่ประกอบพิธีแล้วได้เดินทางออกมาที่พระราชฐานชั้นนอกพบว่ามีประชาชนแฟนคลับกว่า 2 หมื่นคนมารอถ่ายภาพกันเป็นจำนวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางจ.ลพบุรีได้จัดเจ้าหน้าที่มารักษาความปลอดภัย


สำหรับดารานักแสดงที่เดินทางมาในครั้งนี้ ประกอบด้วย “โป๊ป”ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ “พี่หมื่น” ,“ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย หรือ “หมื่นเรือง” , “โมสต์” วิศรุต หิมรัตน์ หรือ “เจ้าจ้อย” , “ปราบต์” ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง “บิ๊ก”ศรุต วิจิตรานนท์, “หนู” สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ขณะที่ทางจ.ลพบุรียอมรับว่าจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมในสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องบุเพสันนิวาสในสถานที่ถ่ายทำจริงเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของรายได้ที่ได้รับจากการท่องเที่ยวทำให้ผู้ประกอบการร้านค้ามีรายได้เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย