เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนบนถนนมิตรภาพดับ 2 ศพ

2018-03-16 13:05:12

เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนบนถนนมิตรภาพดับ 2 ศพ

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุบิ๊กไบค์ซิ่งหลุดโค้งคนขี่เสียชีวิตคาที่ ซวยซ้ำเจ้าหน้าที่ตรวจจุดเกิดเหตุอำนวยความสะดวกจราจรเจอรถกระบะบรรทุกพริกเต็มคันแหกโค้งพุ่งชนดับอีก 1 ศพ บาดเจ็บ 4 ราย การจราจรติดขัดอย่างหนัก



เมื่อวันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.ศิลป์ชัย อ่ำศรี รอง.ผกก.(สวบสวน) สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี พร้อมด้วย มูลนิธิกู้ภัยสว่าง รุดตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณถนนมิตรภาพ ขาขึ้น กม.ที่ 29+300 ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทะเบียน 3 กฉ 3784 กทม.สภาพรถพังยับเยิน ถัดจากที่เกิดเหตุไปเล็กน้อยพบศพคนขี่ คือ นายสมบูรณ์ ชูรัมย์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 8 ต.หนองไผ่ อ.นาคูน จ.มหาสารคาม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิกู้ภัยกำลังเคลียร์จุดเกิดเหตุอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีรถยนต์กระบะโตโยต้าสีเทา ทะเบียน พบ 9431 แพร่ บรรทุกพริกมาเต็มคันรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลักพลิกคว่ำชนเจ้าหน้าที่ อปพร.อบต.มวกเหล็กเสียชีวิต 1 ศพ และมีเจ้าหน้าที่มูลฃนิธิกู้ภัยสว่างที่กำลังอำนวยความสะดวกการจราจรในที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ส่งผลให้การจราจรติดอย่างหนัก





ด้าน นายวิรุฬห์ ศรีสุกใส คนขับรถกระบะบรรทุกพริก ให้การว่า ขับรถบรรทุกพริกมาจาก จ.หนองคาย เพื่อนำพริกไปส่งลูกค้าที่ จ.นครปฐม ระหว่างขับมาพบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นข้างหน้ารถวิ่งอยู่ในทางโค้งจึงเบรกไม่ทันตนตกใจรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเจ้าหน้าที่มูลนิธิดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต