ความสัมพันธ์ดีขึ้น "บอย"ยิ้ม"หมาก"เอ่ยปากชวน"มิ้นต์"ถ่ายรูปกลุ่ม

2018-03-15 17:20:45

ความสัมพันธ์ดีขึ้น "บอย"ยิ้ม"หมาก"เอ่ยปากชวน"มิ้นต์"ถ่ายรูปกลุ่ม

Advertisement

รวมภาพเดอะแก๊งกันแบบครบทีมไปเมื่อวันงานฟุตบอลช่อง 3 หลังจากที่หนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ สาวมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีเรื่องเข้าใจผิดจนความสัมพันธ์ได้ห่างกันออกไป งานนี้พอเจอพี่ใหญ่ในกลุ่มอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในงานเปิดแคมเปญ "Tales of the Sea : มหัศจรรย์เรื่องเล่าจากใต้ทะเลลึก" ณ ซีไลฟ์ แบงคอก เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ความจริงผมว่าก็ต้องใช้เวลาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่อย่างวันนั้นเป็นวันซ้อมใหญ่ ทุกคนมาพร้อมหมด หมากก็บอกมาถ่ายรูปกันในมุมเดิมที่เมื่อสองปีเคยถ่ายรูปกัน มันคือความรู้สึกดีสำหรับผม เพราะหมากเป็นคนเอ่ยปากเองและเรียกมาให้ครบทุกคน ก็ชวนกันมาและได้ถ่ายรูปกันครบ (ยิ้ม) เป็นบรรยากาศที่ดี น่ารัก ผมก็ยิ้มอ่ะ ทุกคนก็คุยกัน



หมากกับมิ้นต์ได้คุยกันบ้างไหม?
เขาก็คุยกันน่ารักดี (ยิ้ม) ความจริงผมว่ามันไม่มีอะไรหรอก เรื่องมันนานมาแล้ว ผมว่ามันอยู่ที่จังหวะและโอกาสที่ไม่รู้มันจะเริ่มยังไง แต่พอมันมีจังหวะมันก็เริ่มกันได้ อย่างที่ผมบอกว่าหมากบอกให้เรียกมาให้ครบทุกคน พอผมบอกมิ้นต์ๆ ก็บอกเออไป ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดีอ่ะ




มีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์ในกลุ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ?
ผมว่ามันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อ่ะครับ จริงๆ มันเกิดจากปัญหาเล็กๆ ที่เข้าใจผิดกัน ผมก็ไม่รู้อะไรมาก พอมันไม่มีจังหวะเจอกันมันก็ค้างคากัน แต่ตอนนี้มีเวลาเจอกัน แล้วบวกกับเรื่องมันผ่านมานานละ ก็ไม่มีอะไรครับ