กราบในน้ำใจงาม! “ต่าย อรทัย”ช่วยนักเรียนติดใต้ท้องรถ

2018-03-07 13:10:33

กราบในน้ำใจงาม! “ต่าย อรทัย”ช่วยนักเรียนติดใต้ท้องรถ

Advertisement

ถึงกับตกอกตกใจกันเลยทีเดียวหลังจากนักร้องสาว “ต่าย อรทัย” ที่กำลังถ่ายทำละครหน้าห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ซึ่งจู่ๆ ได้เกิดหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อนักเรียนที่รอขึ้นรถเมล์วิ่งตามรถแล้วเท้าเกิดพลิกตรงฟุตปาธ ทำให้น้องเสียหลักเซถลาไปชนท้ายรถทำให้น้องล้มไปอยู่ใต้ท้องรถ 

งานนี้นักร้องสาวต่ายพร้อมทีมงานหยุดทุกอย่างขณะถ่ายละครรีบถลาเข้าไปช่วยน้อง และรีบแจ้งรถพยาบาลโดยด่วน และหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน ต่ายอรทัยได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมถามไถ่ถึงอาการน้องว่าปลอดภัยดีหรือยัง? ด้วยข้อความว่า...


“ตอนเที่ยงๆวันนี้ ขณะที่ต่ายกำลังจะเข้าฉากถ่ายละคร #ดาวจรัสฟ้า2018 ที่หน้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต มีน้องนักเรียนคนหนึ่ง ชื่อน้องอันอัน กำลังวิ่งมาขึ้นรถเมล์ ตรงป้ายที่ต่ายและทีมกล้องกำลังถ่ายทำกันอยู่ จังหวะที่น้องวิ่งถึงช่วงท้ายรถ เท้าเกิดพลิกตรงฟุตบาต เลยทำให้น้องเสียหลักเซถลาไปชนท้ายรถเมลย์ ทำให้น้องล้มไปอยู่ใต้ท้องรถ ต่ายและทีมงานตกใจมาก หยุดทุกอย่าง ณ ตอนนั้น รีบตะโกนบอกคนขับรถเมล์ว่าอย่าขยับรถ แล้วรีบวิ่งเข้าไปช่วยน้องกัน ซึ่งตอนนั้นน้องนั่งอยู่ใต้ท้องรถนิ่งๆ ไม่ขยับ หน้าซีด เริ่มหายใจไม่ออก ต่ายถามน้องว่า เป็นยังไงบ้าง ขยับตัวค่อยๆ ออกจากใต้ท้องรถได้ไหม? น้องตอบว่า หนูมึนหัว ขยับตัวไม่ได้ มองไม่เห็นอะไรเลย ณ เบื้องต้น ต่ายและพี่ๆทีมกองถ่าย ค่อยๆช่วยกันหาวิธีเอาน้องออกมาให้ได้ ทุกคนช่วยกันพัด ช่วยกันบีบ วิ่งหายาดม เพราะตัวน้องเริ่มซีด ทั้งหน้า มือเย็นเจี๊ยบ ตาเริ่มลอย กลัวน้องช็อคมากๆ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่แถวนั้นรีบแจ้ง รถพยาบาลมารับได้ทัน..ตอนนี้ไม่รู้ว่าน้องปลอดภัยและกลับบ้านหรือยัง..ถ้าน้องอันอันหรือเพื่อน คนรู้จัก เห็นโพสนี้ ช่วยส่งข่าวให้พี่ต่ายทราบด้วยนะคะ ว่าน้องปลอดภัยดีแล้วหรือยัง “



cr : fb Tai Orathai