แพงระดับโลก!! "Vogue" ตามติด 1 วันสุดชิค "ญาญ่า"

2018-02-28 12:00:25

แพงระดับโลก!! "Vogue" ตามติด 1 วันสุดชิค "ญาญ่า"

Advertisement

ขัดสีฉวีวรรณทั้งตัวเพื่อมุ่งไปรับงานใหม่ใหญ่กว่าเดิมค่ะ หนู "ญาญ่า" เจ้าขา เมื่อนิตยสารแฟชั่นระดับโลก "Vogue" ทาบทามสาวน้อยคนนี้ที่มีดีกรีความสวยทะลุร้อยล้าน ขอคิวร่วมงานที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อตามติดถ่ายชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเธอ 1 วันเต็มๆ ...







เพราะล่าสุด นิตยสารแฟชั่นยักษ์ใหญ่ของโลก "Vouge" ได้เผยแพร่ผ่าน อินสตาแกรมและเว็บไซต์ เป็นคลิปวิดีโอเรื่องราวของ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยทาบทามเธอให้เดินทางไปสัมภาษณ์ที่ Newyork ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อตามติดถ่ายทำ Lifestyle ของเธอ 1 วันเต็มๆ ซึ่งคลิปนี้นำเสนอชีวิตดี๊ดีของเธออันสุดแสนจะน่ารัก  ทั้ง shopping เดินเล่น กินขนม ในแบบฉบับญาญ่าตัวเป็นๆ






พร้อมกันนี้ยังลงบทสัมภาษณ์ ชื่นชมความสามารถ ความโด่งดังทั้งในเมืองไทย และเติบโตไปไกลอีกหลายประเทศ โดยระบุว่า "ญาญ่า" มี follower IG กว่า 6.3 ล้านคน ซึ่ง Vouge ต่างตกตะลึงใน "ความติดดิน" ขี้เล่นเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย ของสาวน้อยคนนี้จากเมืองไทยดินแดนแห่งรอยยิ้มสยาม ทำเอาหลงรักคลั่งไคล้กันไปเลยทีเดียว




โว้ก (อังกฤษ: Vogue) เป็นนิตยสารแฟชั่นและครรลองชีวิตของชาวอเมริกัน ที่ประกอบไปด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง เช่น แฟชั่น ความงาม วัฒนธรรม การใช้ชีวิต และเวทีเดินแบบ โว้กเริ่มทำนิตยสารรายสัปดาห์ในปี ค.ศ. 1892 ในสหรัฐอเมริกาก่อนที่จะกลายเป็นนิตยสารรายเดือนในภายหลัง



โว้กอังกฤษ เป็นฉบับต่างประเทศฉบับแรกที่เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1916 และปัจจุบันมีโว้กฉบับต่างประเทศทั้งหมด 22 ประเทศ ร่วมถึง โว้กอาระเบีย ที่เข้าร่วมล่าสุด (ตุลาคม ค.ศ. 2016)