นักแสดงโชว์พลาดท่าถูกจระเข้งับศีรษะ

2018-02-23 18:25:44

นักแสดงโชว์พลาดท่าถูกจระเข้งับศีรษะ

Advertisement

นักแสดงโชว์จระเข้พลาดท่าถูกไเข้งับศีรษะได้รับบาดเจ็บบริเวณกกหูและใบหน้าเลือดอาบ หน่วยกู้ภัยรุดปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนแสดงโชว์ถูกจระเข้งับศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ่อแสดงโชว์จระเข้ หมู่ที่ 5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่จัดแสดงโชว์จระเข้ให้นักท่องเที่ยวได้ชม โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินั่งชมการแสดงโชว์อยู่เป็นจำนวนมาก พบนายจำปา แก้วใสย อายุ 44 ปี คนแสดงโชว์จระเข้ได้รับเจ็บที่บริเวณกกหูและบริเวณใบหน้าเป็นรอยฟันจระเข้เลือดอาบ หน่วยกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต
จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจำปากำลังแสดงโชว์จระเข้อยู่ในบ่อ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินั่งรายล้อมบ่อเพื่อรอชมการแสดง และก่อนโชว์จะสิ้นสุด ขณะที่นายจำปากำลังนำศีรษะออกจากปากจระเข้อยู่นั้น ทันใดนั้นเอง จระเข้ได้งับศีรษะนายจำปาสร้างความตื่นตกใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก แต่ยังโชคดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก อย่างไรก็ดีเมื่อปี 2559 ได้เกิดเหตุจระเข้งับมือคนโชว์มาแล้วครั้งหนึ่ง ขณะที่โชว์ให้นักท่องเที่ยวดูเช่นกัน