รีวิวสินค้าไม่มี อย. "พิงกี้"พร้อมหากถูกเรียกสอบ

2018-02-17 15:35:22

รีวิวสินค้าไม่มี อย. "พิงกี้"พร้อมหากถูกเรียกสอบ

Advertisement

งานเข้าอย่างจังหลังเจอดราม่าเรื่องรีวิวสินค้าเกินจริงและผลิตภัณฑ์ไม่ผ่าน อย. ทำเอานางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พอเจอสาวพิงกี้ในงาน “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์” เลยสอบถามประเด็นข่าวดังกล่าวเจ้าตัวได้เปิดใจว่า


มันเหมือนกับว่าเป็นงานรีวิวสินค้า ดาราทุกคนก็จะมีการรับรีวิวสินค้า แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็เหมือนกับว่าเรารับเยอะแยะมาก แล้วก็ที่มีของเราด้วย 
เรารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนี้นานยัง ?
นานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว


ก่อนจะรับรีวิวสินค้าเราได้ตรวจสอบอะไรก่อนไหม?



เราก็ต้องดูความน่าเชื่อถือ ดูก่อนว่ามีดาราหรือคนที่เรารู้จักรีวิวหรือเปล่า ถ้าเขาจ้างเราแล้วน่าจะผ่านอะไรแล้วนะ ก็แบบไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ก็ตรวจสอบแล้วในระดับหนึ่ง เพราะถ้าเรามาดูเรื่อง อย. มันก็ลึกหรือลงรายละเอียด แต่เราว่าเขาผลิตแล้วก็น่าจะผ่านแล้วแบบนั้นหรือเปล่า


เราจะกลับไปถามเรื่องนี้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไหม?
ไม่ค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าต้องดำเนินการอะไรยังไง ถ้าเกิดมีดารามีติดอยู่ในนั้นด้วยกี้ก็ไม่รู้ ก็คงต้องทำตามที่เขาให้ทำ แต่ไม่รู้ว่าจะมาเกี่ยวอะไรกับเราด้วยหรือเปล่า เพราะเขาเป็นผู้ว่าจ้างเรา ส่วนเราก็ทำตามที่เขามอบหมายมา
ยังไม่มีการติดต่อเข้าพบเพื่อชี้เเจงเรื่องนี้ใช่ไหม?



ยังเลย


กลัวจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตไหมเพราะว่าดาราหลายคนก็โดน?
ก็คงต้องตามเขาไปแหละ เขาโดนอะไรเราก็ไปด้วย ไปด้วยกันค่ะ เท่าที่เห็นก็มี 10 กว่าคนได้ ทั้งคุณแม่ คุณพี่ หลายท่านก็อาจจะต้องไป แต่หนูไม่รู้ว่าเป็นความร้ายแรงขนาดไหน ก็ต้องรอดูกันไป คือเราไม่ได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เราเป็นแค่ผู้ถูกจ้าง ก็ไม่ได้มีเกี่ยวข้องกับผู้ผลิต
ต่อไปนี้ต้องมีความระมัดระวังมากขึ้นไหม?
อันนี้ก็เป็นเคสตัวอย่างนะ ถ้าเกิดว่าเคสนี้ออกมาแล้ว ต่อไปถ้าจะรีวิวหรือมีการว่าจ้างให้เราทำ คงต้องกลับมาเช็กว่าสินค้านั้นต้องมีคุณภาพ เอาเป็นว่าเราต้องตรวจสอบมากกว่าเดิมค่ะ