ฮือฮา! งานวิวาห์แฝดชายหญิง จัดเต็มโคโยตี้แดนซ์กระจาย

2018-02-17 14:15:21

ฮือฮา! งานวิวาห์แฝดชายหญิง จัดเต็มโคโยตี้แดนซ์กระจาย

Advertisement

ฮือฮา! งานวิวาห์ฝาแฝดชายหญิงวัย 3 ขวบ 7 เดือน แก้เคล็ดความเชื่อโบราณปู่ย่ากลับชาติมาเกิด สินสอดเงินสด 1 แสน ทองคำหนัก 9 บาท โคโยตี้แดนซ์กระจาย


เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ที่ 4 บ้านเหล่าต้นยม ต.หนองแวง อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร มีการจัดวิวาห์เด็กฝาแฝดชายหญิง อายุ 3 ขวบ 7 เดือน เป็นการแก้เคล็ด โดยจัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีที่บ้านพัก นายวชิระ มีคำ อายุ 39 ปี และนางกัญณภัทร มีคำ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของเด็กฝาแฝด ได้เชิญญาติพี่น้องรวมถึงแขกเหรื่อมาร่วมพิธีมงคลสมรส ระหว่าง ด.ช.ภัทรดนัย มีคำ หรือน้อง "เอมิ่น" อายุ 3 ขวบ 7 เดือน กับ ด.ญ.ภัทรวลัญช์ หรือ "น้องเอมาย์" อายุ 3 ขวบ 7 เดือน ซึ่งเกิด วันที่ 7 เดือน 7 ปี 2557 มีการจัดขบวนขันหมากแห่เงินสินสอดเป็นเงินสดจำนวน 1 แสนบาท พร้อมทองคำรูปพรรณหนัก 9 บาท และจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญตามประเพณี นอกจากนี้ยังได้มีการจัดเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานด้วย


นายวชิระ มีคำ พ่อของเด็กฝาแฝด เปิดเผยว่า ได้จัดงานแต่งงานให้กับบุตรสาวและบุตรชายตามความเชื่อตามโบราณถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อจะได้มีความสุขความเจริญ จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เจ็บป่วย อีกทั้งจะทำให้มีแต่โชคลาภร่ำรวย ทั้งนี้ตนเป็นคนชอบเครื่องเสียงติดรถ ตนจึงได้เชิญพรรคพวกนำรถที่ติดเครื่องเสียง และโคโยตี้มาร่วมงานแต่งงานของบุตรทั้งสองของตนด้วย