"แพนเค้ก"ฟินหนักมาก"พี่หมี"ทำเซอร์ไพรส์

2018-02-16 17:35:01

"แพนเค้ก"ฟินหนักมาก"พี่หมี"ทำเซอร์ไพรส์

Advertisement

เจอพี่หมีทำเซอร์ไพรส์ขณะไปร่วมงานด้วยกันทำเอาสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว งานนี้เจอแพนเค้กในงาน "เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA"เลยถามถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เผยว่า



เซอร์ไพร์สมาก แอบตกใจเหมือนกันก็ไปงานของพี่หมีวันสถาปนาที่ ปส. แล้วเราก็เลยไปร่วมแสดงความยินดีกับเขา แล้วถ่ายรูปกันไปถ่ายรูปกันมาก็ อ้าว...มีดอกไม้มาด้วย เราก็ไม่นึกว่าเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สให้
พี่หมีมีบอกว่าติดงานก่อนหน้านี้บ้างไหม?
ยุ่งเหลือเกิน เพิ่งได้เจอกันเมื่อเช้าที่เราไปร่วมแสดงความยินดี ก็เจอกันปกติ แล้วก็นัดกันว่าเดี๋ยวตอนเย็นไปทานข้าวกันนะ แค่นั้นเอง ถามว่าเขาเนียนไหมกับการทำเซอร์ไพรส์คือเขาก็ดูแบบเครียด มีพิรุธอะไรแบบนี้ เราก็สงสัยคิดว่าคงยุ่งกับงานมั้งก็ไม่ได้ถามอะไร



คิดไว้ไหมว่าพี่หมีต้องมาเซอร์ไพร์ส?
ไม่ได้คิดว่าเขาจะเซอร์ไพร์ส จริงๆเราบอกกันอยู่แล้วว่าไม่เซอร์ไพร์สไม่ซีเรียสนะไม่ต้องก็ได้ เดี๋ยวก็ไปทานข้าวกันก็พอ


ความรู้สึกตอนนั้นเป็นไงบ้าง?



ตื่นเต้น จะมาเซอร์ไพร์สอะไรตอนนี้ กองเชียร์เยอะมาก ทั้งนายพี่หมี และเพื่อนๆร่วมงานทุกคน
พี่หมีชอบเซอร์ไพร์สไหม?
มาก แต่บางครั้งเราก็รู้ทันบ้าง


คิดจะเซอร์ไพร์เขากลับไหม?
อาจจะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆให้กันนิดหน่อย ก็คงทานข้าวกัน สำหรับดอกไม้ก็ถูกใจมาก เพราะพี่หมีเขาจะเน้นสีชมพู อย่างปีที่แล้วก็เป็นชมพู แต่เป็นดอกเดียว และปีนี้ก็เป็นชมพูเป็นช่อก็เลยรู้สึกว่าชมพูก็เป็นอะไรที่เป็นอมตะเหมือนกัน


มีใครตะโกนบอกขอแต่งงานเลยไหม?



มีคนบอกให้พี่หมีคุกเข่าลงไปเลย ก็คือนายพี่หมีนั้นเองค่ะ (ยิ้ม) ก็แบบว่าเป็นอะไรที่กระซุ่มกระชวยอย่างนั้นดีกว่าค่ะ แล้วทุกวันก็ได้อยู่ร่วมกันตรงนั้น ก็เป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่มีความสุขค่ะ
ร้านที่เราเลือกดินเนอร์เราเป็นคนรีเควสหรือพี่หมีเตรียมให้?
ตอนนี้รีเควสถูกและดีค่ะ(หัวเราะ) คือตอนนี้อาจจะด้วยเวลา เราก็ยังไม่ได้เสร็จงาน ต้องดูเวลาเราก่อนตอนนั้นที่จะสะดวกที่สุด เราก็มีเตรียมของนิดๆหน่อยๆ เรียกว่าให้กันเนื่องในโอกาสที่พิเศษดีกว่า ถ้าอยากได้อะไรจริงๆเราให้กันตลอด ดูแลกันตลอดในทุกๆวันอยู่แล้วค่ะ