ลักษณะผู้ชายดี๊ดี!! ที่ผู้หญิงไม่ควรปล่อยให้เสียของ

2018-02-07 16:30:35

ลักษณะผู้ชายดี๊ดี!! ที่ผู้หญิงไม่ควรปล่อยให้เสียของ

Advertisement

มีแฟนดียิ่งกว่าถูกหวย มีแฟนเฮงซวยคิดผิดจนตัวตาย แต่ถ้ามีแฟนดี๊ดีอยู่ข้างกาย อย่าปล่อยให้หลุดหายไปไหน แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่ามีแฟนดีอยู่แล้ว นี่คือ 6 ลักษณะของผู้ชายแสนดีที่ผู้หญิงไม่ควรปล่อยให้เสียของ






1. จริงจังและจริงใจ
วิธีสังเกตว่าเขาจริงจังกับคุณเเค่ไหน คือการวางเเผนเรื่องในอนาคตของเขามีคุณอยู่ในนั้นหรือเปล่า คิดจะสร้างครอบครัวกับคุณไหม อาจดูเพ้อฝัน เเต่ถ้าเขาจริงจัง เขาจะทำแบบนั้นจริงๆ




2. คิดถึงความสุขของคุณก่อนเสมอ 
เขาคนนี้เห็นเเก่ความสุขของตัวเอง หรือคิดถึงความสุขของคุณก่อน ถ้าเขายอมพาคุณไปในที่ที่คุณอยากไป กินของที่คุณอยากกิน เป็นในเเบบที่คุณชอบ ทั้งที่ความจริงเขาอาจไม่ได้ต้องการเเบบนั้น คนที่เห็นว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเขา อย่าปล่อยไปนะ


  

3. มีความเสมอต้นเสมอปลาย


เคยดูเเล ใส่ใจ ห่วงใยดียังไงในวันเเรกที่คบ วันนี้เขายังเป็นเเบบนั้นหรือเปล่า ความเสมอต้นเสมอปลายเป็นสิ่งสำคัญ อาจไม่หวานเหมือนเก่าเเต่ก็ต้องมีบ้าง



4. รักคุณในแบบที่เป็นตัวคุณ
เขาไม่พยายามจะเปลี่ยนคุณ ให้คุณเป็นตัวเองได้เมื่ออยู่กับเขา ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาตกหลุมรักคุณในทุกวัน ยังเอ่ยปากชม คอยอยู่เคียงข้าง เเละให้กำลังใจกัน





5. สามารถเป็นที่พึ่งในยามทุกข์

ในช่วงที่คุณเป็นทุกข์ ลำบากใจ หากว่าเขาคนนั้นยังอยู่เคียงข้างไม่ไปไหน  ไม่เพิกเฉยต่อความรู้สึกเเย่ของคุณ จะพยายามช่วยหาทางออก เเละก้าวผ่านช่วงเวลาเลวร้ายไปด้วยกัน

6. นิสัยไม่เจ้าชู้
ผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร เต่ถ้าคุณเจอเเล้วผู้ชายที่ไม่เคยนอกใจ ทั้งต่อหน้าเเละลับหลัง รู้ตัวไว้ว่าคุณโชคดีสุดๆเลย




หากแฟนของคุณเป็นได้ทุกข้อตามนี้ ก็ไม่เห็นมีอะไรที่คุณจะต้องหวั่นใจ เพราะคุณมั่นใจได้เลยว่าเขารักคุณมากๆ และเป็นผู้ชายที่มีคุณสมบัติดีที่ผู้หญิงคนอื่นก็อิจฉาคุณ