เจ้าของร้านกาแฟนมหกก้นกระดกรับทราบข้อหาแล้ว

2018-02-05 15:30:39

เจ้าของร้านกาแฟนมหกก้นกระดกรับทราบข้อหาแล้ว

Advertisement

เจ้าของร้านกาแฟนมหก ก้นกระดก รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เตรียมนำตัว 2 นางแบบ “น้องมิ่ง-น้องเจเน่” มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป


เมื่อวันที่ 5 ก.พ. พ.ต.อ.ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดี “กาแฟนมหก ก้นกระดก” ภายหลังมีการเผยแพร่ภาพ 2 นางแบบสาวเน็ตไอดอล โชว์หวิวเชิญชวนเข้าร้านร้านกาแฟ ล่าสุด ช่วยบ่ายของวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เชิญตัว นายประสงค์ สุขกร อายุ 50 ปี เจ้าของร้านกาแฟ Coffee on day ตั้งอยู่ริมถนนสาย 332 บริเวณสี่แยกเกษมพล หมู่ที่ 4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีการอัพโหลดรูปภาพที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร ล่อแหลม โชว์ก้น และเห็นเนินอก เผยแพร่ออกสู่โลกอินเทอร์เน็ต เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน โดยระบุว่า ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกล่าวขอโทษสังคม
พ.ต.อ.ธนชัย ในส่วนของ น้องมิ่ง ซึ่งเป็นนางแบบเน็ตไอดอลความงามอันดับ 5 ของเมืองไทย ที่ทำการถ่ายภาพในลักษณะวาบหวิวเห็นเนินอกและก้นกับน้องเจเน่มือโพสต์คลิปหวิวโปรโมทเชิญชวนลูกค้าให้กับทางร้านในลักษณะเดียวกัน มีความผิดชัดเจนฐานกระทำอนาจาร มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ส่วนจะเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่นั้น อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้นางแบบสาวทั้ง 2 ราย ยังไม่ได้เข้ามอบตัว ซึ่งทางเจ้าของร้านจะพามารับทราบข้อกล่าวหาภายหลัง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของทางร้านกาแฟ หลังคลิปและภาพถ่าย “กาแฟนมหก ก้นกระดก” ถูกเผยแพร่แชร์กั้นไปอย่างกว้างขวาง ได้มีนักดื่มกาแฟจากทั่วสารทิศ เดินทางเข้ามาชิมกาแฟ และหวังชมความงามของนางแบบสาว ที่ทางร้านได้มีการโปรโมท แต่ก็ต้องคอตกผิดหวังไปตามๆกัน เนื่องจากไม่ทราบข้อมูลที่ชัดเจน เพราะคิดว่า 2 นางแบบสาว เป็นพนักงานชงกาแฟของทางร้าน แต่ก็ได้พลิกวิกฤตให้ทางร้านขายดีเป็นเทน้ำเทท่า