เน็ตไอดอลสาวร้อง ปอท.ถูกหลอกแก้ผ้าขู่มีเซ็กซ์

2018-01-29 14:05:32

เน็ตไอดอลสาวร้อง ปอท.ถูกหลอกแก้ผ้าขู่มีเซ็กซ์

Advertisement

เน็ตไอดอลสาว ร้อง บก.ปอท. เอาผิดคนร้ายอ้างตัวเป็นคนจัดหาดารานักแสดงสังกัด “เอ ศุภชัย” วิดีโอคอลมาหา หลอกให้ถอดเสื้อผ้า หวังให้เป็นพิธีกรสาวช่วยเหลือสังคมเตือนภัยผู้หญิง แต่แคปเจอร์รูปไว้แถมข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยเน็ตไอดอลสาววัย 18 ปี นักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อเอาผิดคนร้ายที่นำภาพหลุดมาข่มขู่บังคับให้มีเพศสัมพันธ์ โดยเน็ตไอดอลสาว ระบุว่า คนร้ายเอาเบอร์โทรศัพท์มาจากเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เปิดเป็นสาธารณะ โทรศัพท์มาหาอ้างว่า เป็นคนจัดหานักแสดงดาราของ “เอ ศุภชัย” ว่าจะให้ไปเป็นพิธีกรของรายการแห่งหนึ่งช่วยเหลือสังคมเตือนภัยผู้หญิงและให้เล่นเกมตอบคำถาม มีรางวัลเป็นโทรศัพม์มือถือไอโฟนและเงินจำนวนหนึ่งมอบให้


เน็ตไอดอลสาว กล่าวต่อว่า ต่อมาได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ปวดท้องบ่อย คนร้ายก็ฉวยโอกาสอ้างเป็นหมอเชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคภายใน วิดีโอคอลมาพูดคุยบอกให้ตัวเองถอดเสื้อผ้าเพื่อขอดูอวัยวะเพศ พร้อมทั้งส่งรูปผู้หญิงที่ผ่านการรักษามาแล้ว 3 คน ตนหลงเชื่อและอยากเป็นดาราพิธีกร จึงปฏิบัติตาม แต่พอมารู้ว่าคนร้ายแคปเจอร์รูปภาพที่วิดีโอคอลไว้ ก็รู้สึกตกใจ พร้อมทั้งมีการข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย หากไม่ทำตามก็จะเอาแชร์ไปในกลุ่มไลน์อื่นๆ 

ด้านรณณรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้นมีรูปใบหน้าของคนร้ายและเบอร์โทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งข้อมูลให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีชายคนดังกล่าว ในข้อหากระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำภาพลามก อนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ข่มขื่นใจผู้อื่น และกรรโชกทรัพย์