ตร.ลุยเอาผิด ผอ.รร.มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ม.2

2018-01-25 10:20:48

ตร.ลุยเอาผิด ผอ.รร.มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ม.2

Advertisement

ตำรวจเดินหน้าสืบสวนหาข้อเท็จจริงดำเนินคดีอาญา ผอ.รร.มีสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กหญิง ม.2 จนถึงวันนี้ทั้งคู่ยังหายตัวเงียบ



เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการเอาผิดกับ ผอ.รร. แห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ถูกกล่าวหามีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปีของโรงเรียน ตามที่ปรากฏหลักฐานข้อความแชท์ไลน์หวานซึ้ง เรียกกันและกันว่า “ที่รัก” แสดงความห่วงใย และ ผอ.เรียกเด็กหญิงว่า “เมียที่รัก” โดยทางสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6 (สพป.นม.เขต 6) สั่งย้ายด่วน ผอ.รร.ไปประจำสำนักงานเขต พร้อมตั้งกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการเอาผิดทางวินัยร้ายแรง มีโทษหนักถึงขั้นปลดออกและไล่ออก ขณะที่ ผอ.รร.ยังไม่มารายงานตัวกับต้นสังกัด อ้างป่วยไอเรื้อรังอาการคล้ายวัณโรค ส่วนนักเรียนหญิง ม.2 ก็ไม่ยอมมา รร.คาดว่าทั้งคู่หายไปด้วยกัน


ล่าสุด พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เรียกประชุมทีมพนักงานสอบสวน 4 นาย วางแนวทางการทำงาน ตามคำสั่งการเร่งด่วนของ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินคดีอาญากับ ผอ.รร.รายนี้ ซึ่งทำควบคู่กับการเอาผิดทางวินัยร้ายแรงของหน่วยงานต้นสังกัด ทั้งนี้หากผิดจริง จะเข้าข่ายฐานความผิดอาญา 2 ข้อหาหนัก คือ พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


เบื้องต้นจากหลักฐานข้อความแชทไลน์ ปรากฏภาพ ผอ.กอดคอ ด.ญ.14 ปี และข้อความสนทนาเชิงชู้สาว มั่นใจว่าเป็นภาพจริงที่ไม่ได้มีการตัดต่อตกแต่งขึ้นมา ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่จะเอาผิดกับ ผอ.คนนี้ได้ ซึ่งวันนี้ตำรวจเตรียมเรียกครูใน รร.มาสอบปากคำ พร้อมประสานขอข้อมูลกับสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 โดยพนักงานสอบสวนแต่ละนายจะแยกหน้าที่กันทำงานชัดเจน เพื่อเร่งสรุปผลภายในวันศุกร์ที่ 26 ม.ค.นี้ แล้วรายงานให้ ผบช.ภ.3 รับทราบ หากพบมีมูลความผิดจริง ก็จะนำเข้าสู่การรวบรวมพยานหลักฐาน ทำสำนวนดำเนินคดีอาญาตามขั้นตอน อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้ทาง รร.ยังเปิดการเรียนการสอนตามปกติ ครูที่ รร.แจ้งว่า ยังไม่สามารถติดต่อ ผอ.รร.ได้ ปิดโทรศัพท์มือถือตลอด ส่วนเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ก็ยังไม่ยอมมาโรงเรียน และไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน