"มาริโอ้ รับมีสติขึ้น หลังขับรถปาดหน้าแท็กซี่

2018-01-20 09:00:02

"มาริโอ้ รับมีสติขึ้น หลังขับรถปาดหน้าแท็กซี่

Advertisement


หลังจากก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม"มาริโอ้ เมาเร่อ" ได้มีเรื่องขึ้นโรงพักหลังมีการขับรถปาดหน้ารถแท็กซี่จนคู่กรณีเอาหนังสติ๊กยิงเข้าที่รถหรูจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ล่าสุดในงาน "Grand Opening King Power Rangnam" ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ มาริโอ้ได้เผยถึงเรื่องนี้หลังต่างให้อภัยกันแล้วว่า

ผมก็ไม่อยากจะพูดย้อนไปมาก แต่ว่าคือมีปัญหามีปากเสียงกัน โอ้เองก็ยอมรับว่าใจร้อนด้วย ที่มีการขับรถหวาดเสียว ซึ่งโอ้เองก็ขอโทษพี่เขาแล้วพี่เขาก็ขอโทษโอ้ แล้ว โอ้ก็ให้อภัยครับ ในส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายโอ้ก็บอกว่าไม่เป็นไรขอรับผิดชอบเองขอให้ทุกอย่างจบไปดีกว่า เราก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่อง พี่เขาก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่อง คือเหตุการณ์มันเหมือนมีปากมีเสียงกันครับ สุดท้ายแล้วก็มีเหตุการณ์ที่พี่เขายิงกระจกรถ ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจแต่เราก็เข้าไปคุยกับพี่เขาดีๆ ว่าพี่ทำแบบนี้ได้ยังไง เราก็บอกพี่ๆ ตำรวจตรงนั้น ซึ่งตอนพี่เขายิงคงแรงพอสมควรเพราะเข้ามาตรงหน้าเลยครับ คือสติก็ตกใจเหมือนกันนะครับ รถกระจกแตกก็เลยเข้าไปหาพี่เขา สำหรับโอ้ไม่คิดว่ามันจะต้องเป็นเรื่องใหญ่โต คิดว่ามันเป็นแค่การทะเลาะกันบนถนน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวมันก็ห้ามไม่ได้ ในส่วนของคดีจบแล้วครับ ไม่มีอะไรตำรวจเขาให้โอ้เสียค่าปรับ เพราะว่าต่างคนต่างขับรถประมาท เสียค่าปรับทั้งคู่ในเรื่องของการชดใช้ค่าเสียหาย เราก็ให้อภัยพี่เขา บอกพี่เขาว่าไม่เป็นไร





ช่วงที่ทั้งคู่ใจเย็นลงมีโอกาสมาคุยกัน ไหม?
จริงๆ แล้วตามหลักแล้วพี่เขาต้องชดใช้ในสิ่งที่พี่เขาทำเสียหายนะครับ แต่ว่าโอ้ว่าคุยกับผู้ใหญ่เขาบอกว่าให้โอ้ให้อภัย อย่าไปถือโทษโกรธเขาเลย พี่เขาคงรับผิดชอบไม่ไหวในการซ่อม โอ้ก็บอกว่าไม่เป็นไร เราดูแลเอง โอ้ก็เข้าใจว่าพี่เขายอมรับว่าเขาอารมณ์ร้อน เขายกมือไหว้ขอโทษโอ้ โอ้ก็ยกมือไหว้ขอโทษเขา ส่วนรถคันเกิดเหตุโอ้ยืมมาครับ โอ้ก็ต้องรับผิดชอบค่ากระจกก็ต้องสั่งมาโอ้ก็ต้องชดให้เขาครับ

หลายคนชมว่าเรามีสติ ?


เอาจริงๆ ตอนเกิดเรื่องตื่นเต้น ตกใจ แต่ว่าโอ้ก็คุมสติ ยังไงก็ไม่ทำร้ายพี่เขา ซึ่งพี่เขาก็ไม่ทำร้ายอะไรโอ้ ก็คือออกมาคุยแล้วก็พี่ก็บอกว่าจริงๆ จะเคลียร์กันตรงนั้น ไม่ได้จะไปโรงพัก

ทำไมเขาถึงยิงมาที่รถของเรา?
ก็อารมณ์ด้วยนะครับ ต่างคนต่างโกรธกัน เราไม่ขอพูดแล้วกันว่าใครปาดใคร จบไปแล้ว แต่ว่าสุดท้ายมีการทำลายทรัพยสินกัน โอ้ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่ว่ามีคนหนึ่งไลฟ์สด ถ้าเห็นโอ้จะบอกว่าพี่อย่าไลฟ์ได้ไหม เราไม่อยากมีปัญหา คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราเคลียร์กันได้ ไม่ใหญ่โต แต่ว่าสุดท้ายต่างคนต่างโดน 1,000 บาท

ต้องระมัดระวังมากขึ้นไหมเรื่องขับรถ?
ผมว่าก็ต้องระวัง เราเองก็ไม่เคยมีเรื่องราวอะไรแบบนี้ มันก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเราเองก็ทำได้เพียงใจเย็นแล้วคุยกับพี่เขาดีๆ จริงๆ เขาก็เคยมีอุบัติเหตุทั่วไป