เปิดใจครั้งแรก "เจิ้งจื้อเหว่ย" โต้ฉาวคาวหื่นข่มขืนดาราสาว

2018-01-19 10:18:47

เปิดใจครั้งแรก "เจิ้งจื้อเหว่ย"  โต้ฉาวคาวหื่นข่มขืนดาราสาว

Advertisement

หลังจากมีข่าวฉาวสะท้านวงการบันเทิงฮ่องกง ล่าสุด "เจิ้งจื้อเหว่ย" ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ โต้ข้อกล่าวหาข่มขืนอดีตดารา "หลันเจี๋ยอิง" และพร้อมให้เข้าสู่กระบวนการสอบสวน ยันตนไม่เคยทำอะไรชั่วๆ แบบนั้น 


CREDIT: VINCENT YU/AP/REX/SHUTTERSTOCK





จากเมื่อสัปดาห์ที่มีคลิปภาพการสัมภาษณ์อดีตนักแสดง  "หลันเจี๋ยอิง" ที่เคยออกมาพูดว่าตนเป็นเหยื่อข่มขืนของ 2 นักแสดงชายชื่อดังเมื่อหลายปีที่แล้ว จนทำให้สภาพจิตใจของเธอย่ำแย่จนมีอาการป่วยทางจิต พร้อมทั้งระบุชื่อนักแสดงชายทั้ง2 คือ "เติ้งกวงหยง" ที่ล่วงลับไปแล้ว และ "เจิ้งจื้อเหว่ย" นักแสดงตลกขาใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง



ทำให้งานเข้า เจิ้งจื้อเหว่ย ดาราวัย 64ปี ที่ต้องรีบออกมาปฏิเสธข้อหาฉาวทันใด พร้อมโต้ว่า มันคือข่าวปลอมทั้งสิ้น คลิปที่เผยแพร่กันนั้นก็เป็นคลิปที่โดนตัดต่อเพิ่มเสียง เพื่อพูดชื่อของเขาออกมา ยืนยันว่าตนให้เกียรติผู้หญิง และพร้อมเข้าสู่กระบวนการสอบสวนทางกฎหมาย





แต่เรื่องก็ไม่จบง่ายๆ เมื่อบุคคลที่สามอย่าง  "เกรซ ฮั่น" อดีตผู้บริหาร Ford Modelling ภาคพื้นเอเชีย วัย70ปี ที่ออกมาเปิดโปงอีกว่า เจิ้งจื้อเหว่ย นี่แหละ มีพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว และยังเคยพยายามมอมยาเด็กในสังกัดของเธออีก  โดยฟาก เจิ้งจื้อเหว่ย ไม่ยอมเตรียมยื่นฟ้อง เกรซ ฮั่น แล้ว



ฟาก เกรซ ฮั่น ท้ากลับ เจิ้งจื้อเหว่ย ว่าฟ้องเลย ฉันไม่กลัว ไม่กังวลเลย นั่งรออยู่นี่ไง!! แล้วบอกให้หญิงสาวที่เคยถูก เจิ้งจื้อเหว่ย ล่วงละเมิดช่วยกันออกมาให้ข้อมูลเยอะๆ เพื่อที่เขาจะได้ถูกดำเนินคดีแบบเดียวกับผู้ทรงอิทธิพลฝั่งฮอลลีวูด ที่หลายคนกำลังกลัวพฤติกรรมอันเลวร้ายในอดีต สงสัยงานนี้คงเป็นมหากาพย์สะท้านวงการบันเทิงฮ่องกงไปอีกนานกว่าจะจบสิ้นแน่!!