"แต้ว"ปลาบปลื้ม ส.ค.ส.พระราชทานจากพระองค์หญิง

2018-01-16 14:50:30

"แต้ว"ปลาบปลื้ม ส.ค.ส.พระราชทานจากพระองค์หญิง

Advertisement

เป็นนางเอกสาวปีทองมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ปีนี้บรรดาหมอดูต่างทักว่าจะเป็นปีทองงานเงินเจ้ามาเพียบ งานนี้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่นางเอกคนดังได้รับ ส.ค.ส.พระราชทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  โดยสาว "แต้ว" ได้เผยอย่างตื้นตันใจว่า






รอข่าวดีค่ะ ก็เป็นคนเชื่อเหมือนกันสำหรับเรื่องหมอดู ถ้าใครทักเรื่องดีๆ มา เราก็ขอบคุณค่ะ และจะตั้งใจทำสิ่งดีๆ ต่อไป แต่ถามีทักเรื่องอุบัติเหตุหรืออะไร เราก็รับฟังจะได้ระมัดระวังด้วย ในส่วนของงานต่างประเทศตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาชัดเจนขนาดนั้น แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปร่วมงานค่ะ ก็ลุ้นเราจะได้มีอะไรให้ได้น่าตื่นเต้นในปีนี้

หมอดูบอกว่าเป็นปีทองของเรา?

ถ้างานละครก็ปกติค่ะ ถ้างานทั่วไปก็เหมือนกัน ไม่ได้เยอะมากมาย งานใหม่ๆ ก็มีเข้ามาบ้าง อาจจะมีงานโฆษณา เอ็มวี หรืองานใหม่ๆ ให้ได้ติดตามกันค่ะ ดีค่ะ ก็ทองไปเรื่อยๆ ก็ได้ค่ะ



พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ประทาน ส.ค.ส.พระราชทาน ให้เราด้วย?
รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับพระราชทานจากพระองค์ท่านค่ะ ดีใจมากไม่ใช่แค่แต้ว แต่ทั้งบ้านดีใจมากค่ะ เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ ค่ะ ก็เป็นข้อความที่พิมพ์มานะคะ แต่ที่พิเศษคือตรงลายพระหัตถ์ จ่าหน้าซองก็เป็นชื่อเรา ดีใจมาก เป็นปีแรกที่ได้เลยค่ะ ก็อัดกรอบเก็บไว้ โชว์ไว้เลยค่ะ ใครมาบ้านจะได้เห็นค่ะ เป็นกำลังใจในการทำงานมากเลยค่ะ เราไม่คิดเพราะว่าเราไม่มีโอกาสได้เจอพระองค์ท่าน แต่พระองค์ท่านทรงมองเห็นในการส่งความสุขมาให้เรา ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ