×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“เป๊ก” โชว์จะๆ ภาพริดสีดวงเส้นเสียง ไม่ลืมติดแฮชแท็กเบรกคนคิดลึก !

“เป๊ก” โชว์จะๆ ภาพริดสีดวงเส้นเสียง ไม่ลืมติดแฮชแท็กเบรกคนคิดลึก !
2021-06-11 12:00:33

 
กำลังใจล้นหลาม “เป๊ก วงซีล” เผยเป็นริดสีดวงเส้นเสียง หมอสั่งใช้เสียงเท่าที่จำเป็น โพสต์ภาพให้เห็นจะๆ พร้อมติดแฮชแท็กเบรกคนคิดลึก #ดูให้เป็นเส้นเสียงนะไอ้พวกลามก

เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งข่าวอาการป่วยที่มองแว๊บแรกแล้วเกิดอาการตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังอย่าง “เป๊ก ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊ก วงซีล” ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งอาการป่วยทางเสียงให้แฟนๆ ได้ทราบ




โดยงานนี้ “เป๊ก วงซีล” ก็ได้โพสต์ทั้งคลิปและภาพเส้นเสียงในลำคอของตัวเอง เขียนข้อความบอกเล่าอาการ และไม่ลืมที่จะติดแฮชแท็กต่อท้ายเบรกคนคิดลึกว่า... “เส้นเสียงของฉันมีริดสีดวง หมอให้ใช้เสียงเท่าที่จำเป็น หวังว่าการกินยาและดูแลรักษาสุขภาพกายและใจ จะทำให้เค้ายุบลงไป โดยที่ไม่ต้องผ่าออก ขอบคุณ @oatpramote น้องรัก ที่มาเตือนภัยและรีบนัดพาไปพบจารย์หมอ อีกหนึ่งเดือนจะมาอัพเดตนะจ๊ะ ม่องห่วง #ไม่ใช่มะม่วงไม่ร่วงง่ายง่าย #ดูให้เป็นเส้นเสียงนะไอ้พวกลามก”




ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์ ส่งความห่วงใยและอวยพรให้นักร้องหนุ่มหายไวๆ และไม่วายแอบแซวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ดีวันดีคืนนะคับ ป.ล. ถ้าไม่มีคำอธิบาย ภาพรี้จะน่ากลัวกว่ามากๆ”, “หายไวๆนะค๊าาา แต่หนูคิดไม่ดีเลยค่า”, “คิดดีไม่ได้เลย”, “หายไวๆ ค่ะภาพแว๊บแรกที่เห็นคิดดีได้ยากจริงฮะ”, “แว๊บแรกกอ่ะ 55 ต้องหายพี่ๆ”, “ดีที่อ่านก่อน หายไวๆ ลูกพี่”, “แงงงงงง้ หายไว ๆ นะคะ เซฟเสียงนะพี่ อยากฟังเสียงพี่ไปนาน ๆ งือ”, “จะดูเป็นอย่างอื่นเพราะ # อ่ะแหละ”, “หายไวๆนะเฮีย เป็นกำลังใจให้งับ แต่คือคิดดีไม่ได้เลย” ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pexzeal