×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สุดอึ้ง !! เมื่อได้รู้ที่มาชื่อ "มโนราห์" ลูกสาวคนแรกของ "เมรี คัมภีร์"

สุดอึ้ง !! เมื่อได้รู้ที่มาชื่อ "มโนราห์" ลูกสาวคนแรกของ "เมรี คัมภีร์"
2024-05-06 19:15:23

สุดอึ้ง !! เมื่อได้รู้ที่มาชื่อ "มโนราห์" ลูกสาวคนแรกของ "เมรี คัมภีร์" ลั่น จะทำให้ "พ่อปู พงษ์สิทธิ์" หลงหลานให้ได้ 



ออกงานครั้งแรกหลังตั้งครรภ์กับนักร้องหนุ่ม "แอมมี่" The Bottom Blues" สำหรับ "เมรี คัมภีร์" ลูกสาวของ "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" พร้อมข่าวดังกระฉ่อนกับการเลิกราของคนทั้งคู่ ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุด "เมรี" ได้เดินทางมาร่วมงานที่ร้าน Mother May I เพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ โดยว่าที่คุณแม่ป้ายแดงได้อัพเดตถึงลูกสาวในท้องที่มีนามว่า "มโนราห์" พร้อมบอกที่มาของชื่อทารกน้อยที่ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ว่า 




“หนูยังยืนยันคำเดิมจากวันแรกที่ลงคลิปเลย จะเลี้ยงคนเดียว แล้วก็หมดเวลาแล้ว ไม่ต้องมาช่วยจ่าย ไม่ต้องมาอะไรแล้ว แต่ถ้าเกิดวันหนึ่งลูกหนูเป็นคนขอ หนูอยากรู้จักพ่อ หนูค่อยโอเค ตราบใดที่เป็นความต้องการของลูก แต่ถ้าเกิดว่าไม่ใช่ความต้องการของลูก หนูจะไม่”



แต่ถ้าช่วงนี้ทางนั้นขอเข้ามาดูน้อง ?


“หนูว่ายาก มันไม่ใช่แค่หนูที่ไม่โอเค คนรอบตัวหนู”

ตัดขาดคนละโลกไปแล้วเหรอ ?
“ล่าสุดหนูก็ติดต่อไปเพื่อจะถามเรื่องโรคประจำตัว มีอะไรที่เป็นกรรมพันธุ์มั้ย อะไรที่เกี่ยวกับลูก ก็ยังจำเป็นต้องติดต่อ แต่ไม่ได้คุยโดยตรง จะผ่านเพื่อนเขาอีกที ฝากถามหน่อย ฝั่งนู้นไม่ได้ติดต่อมา เพราะหนูเองก็ปิดกั้น”

ถ้าเขาอยากมาช่วยเหลือซัพพอร์ต เราโอเคมั้ย ?
“ไม่ มีคนกลางมาเจรจา ก็ไม่แล้ว”

ลูกใช้นามสกุล ?
“คัมภีร์ ชื่อ มโนราห์ คัมภีร์ ที่มาของชื่อคือ พระรถเมรี วรรณคดีไทย เมรีก็คือหนู ก่อนที่เมรีจะตายก็แช่งพระรถไว้ ชาตินี้น้องเป็นฝ่ายวิ่งตาม ชาติหน้าให้พี่เป็นฝ่ายวิ่งตามน้อง ก็เลยเกิดมาเป็น มโนราห์ แต่นางมโนราห์นางก็มีชีวิตที่ดี ผู้ชายรักเว่อร์ก็โอเค ความรักที่ดี”





โดย "เมรี" เล่าอาการเห่อของว่าที่คุณตาอย่าง "ปู พงษ์สิทธิ์" ว่า 
“หนูไม่รู้ว่าตอนนี้เขาเห่อหลาน หรือเขาง้อหนู  จริงๆ เขาหายไปนานมากนะ เขาไม่ได้มาคุยกับหนูทันที อย่างที่หนูให้ข่าว ตอนแรกๆ หนูก็แบบ ก็ต้องให้เรื่องมันเบาๆ แล้วก็ต้องบอกว่าพ่อคุยด้วยแล้วหรืออะไรแบบนี้ แต่ว่าเขาจะส่งมาแบบทีละนิด ทีละหน่อย แต่ไม่โผล่มาเองนะ ก็เลยไม่รู้ว่านี่เขาโอ๋หลาน หรือว่าโอ๋หนู”

คิดว่าหลานจะทำให้คุณตาหลงได้ไหม ?
"คิดว่าค่ะ  แล้วหนูจะทำให้ลูกอ้อนพ่อให้สุด พ่อชอบเด็กผู้หญิงอยู่แล้วค่ะ"

จะบอกน้องมโนราห์ยังไง ?


"ยังคิดไม่ออก แต่หนูนึกหน้าพ่อออกว่าเขาคงต้องเก๊ก ดึงๆ หน่อย หนูก็คงจะดันลูกไปหาตาหน่อย อะไรแบบนี้”