×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เผยอาการก่อนสิ้นใจ !! "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "วินัย" เศร้า คล้ายมีลางบางอย่าง ?

เผยอาการก่อนสิ้นใจ !! "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "วินัย" เศร้า คล้ายมีลางบางอย่าง ?
2024-03-21 14:40:06

เผยอาการก่อนสิ้นใจ !! "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "วินัย" เศร้า คล้ายมีลางบางอย่าง ? 



ถึงแม้จะไม่ได้อยู่เคียงข้างกันจนแก่จนเฒ่า แต่ก็คุ้มค่าแล้วที่ได้ใช้ชีวิตเดินร่วมทางกันมาตลอดไม่ทอดทิ้งกันในวันที่แสนทุกข์ยากลำบาก สำหรับ "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยาคนเก่งที่น่านับถือของ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ดาราชายที่เพิ่งจากโลกนี้ไปด้วยโรคตุ่มน้ำพอง ทิ้งไว้เพียงผลงานมาสเตอร์พีซหลายต่อหลายชิ้นให้คนรุ่นหลังได้ชื่นชมกัน และต้องบอกเลยว่า "เมฆ" เป็นนักแสดงที่หาคนเทียบเทียมได้ยาก เพราะฝีมือฉกาจเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในปฐพี อีกทั้งนิสัยส่วนตัวเขายังเป็นคุณพ่อที่รักครอบครัวมากๆ อีกด้วย 



 

ซึ่งการสูญเสียที่เกิดขึ้นนั้น "เอ๋" ผู้เป็นภรรยา เคยเอ่ยว่าตนเองได้ทำใจตั้งรับกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเอาไว้บ้างแล้ว แต่เมื่อต้องเจอเข้าจริงๆ เธอเองก็ยังทำใจไม่ไหว ทั้งนี้ ภรรยาผู้เข้มแข็งได้กล่าวทั้งน้ำตาถึงอาการก่อนที่สามีจะจากไปว่า 

"เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา "พี่เมฆ" บ่นว่าเหนื่อย และเขาจะหอบ แต่ยังยิ้ม บอกให้เอ๋อยู่ใกล้ๆ ไม่ให้ไปไหน วันนั้นเขายิ้มทั้งวันเลย ต่อมาวันที่ 17 มี.ค. พี่เมฆเกิดอาการชักเกร็ง และหมดสติ คาดว่าเสียน้ำมากจากแผลที่มีเลือด มีน้ำไหลออกมา พอช็อกหมดสติก็เร่งส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่ได้สติและจากไปค่ะ ...



... ถามว่ามีลางบอกเหตุอะไรไหม ก็มีที่เขาบอกว่า "เหนื่อยมาก เหนื่อยจริงๆ เท่านั้นค่ะ" 




โดย "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ได้เสียชีวิตในวัย 54 ปี เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 67 เวลา 23.49 น. ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต ซึ่งได้สร้างความสะเทือนใจอย่างมากแก่ครอบครัวและแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ "เมฆ" เป็นอันมาก