×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เก็บข้าวเก็บของออกจากวง !! เปิดเหตุผล "นุ่น ดำดง" ไม่ไปต่อ "คณะศรราม น้ำเพชร"

เก็บข้าวเก็บของออกจากวง !! เปิดเหตุผล "นุ่น ดำดง" ไม่ไปต่อ "คณะศรราม น้ำเพชร"
2024-05-02 15:10:02

เก็บข้าวเก็บของออกจากวง !! เปิดเหตุผล "นุ่น ดำดง" ไม่ไปต่อ "คณะศรราม น้ำเพชร" น้ำตาท่วมไลฟ์ 



ในเมื่อพื้นที่ที่เคยเป็นดั่งเซฟโซนไม่เป็นเช่นเดิมอีกต่อไป ในเมื่อไม่มีความสุขใจ ก็จำเป็นต้องถอยออกมา "นุ่น ดำดง" เปิดใจน้ำตาท่วมไลฟ์ ประกาศลาออกจากคณะ "ศรราม น้ำเพชร" สะเทือนความรู้สึกหลังโรงลิเกไม่มีใครอยากคุยด้วยสักคน รวมถึงหัวหน้าคณะ 






ถือว่าเป็นลิเกสาวที่ประสบความสำเร็จขั้นสูงสุดในชีวิตการแสดงเลยก็ว่าได้ สำหรับ "นุ่น ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก" แต่ขึ้นชื่อว่าคนดังย่อมตามมาด้วยดราม่าแรงๆ เสมอ หรือเรียกอีกอย่างว่ามรสุมก็ได้ ซึ่งล่าสุดลิเกสาวดาวพุ่งแรงตัวตึงจากคณะ "ศรราม น้ำเพชร" ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นช็อกหนักกับข่าวร้ายที่เธอได้ออกมาประกาศผ่านไลฟ์สดทั้งน้ำตา 

โดย "นุ่น ดำดง" ได้ออกมาไลฟ์สดร้องไห้หนักมา พร้อมเปิดใจว่าจะขอลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร แล้ว ซึ่งเธอระบุผ่านไลฟ์สดว่า




"ตอนนี้รู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็จะถอยออกมา แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเก ก็ยังเล่น โดยที่ผ่านมาหนูพยายามปรับความเข้าใจและแก้ไขแล้ว แต่หนูจะอยู่อย่างไร อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยกับหนู จะทำงานอย่างไร ถ้ามันไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไร ถ้าตรงไหนมันรู้สึกแบบนี้ ก็ทำงานไปด้วยกันได้ยาก ทำงานกันได้ยาก ทำงานต่อกันได้ยากกับหัวหน้าด้วย ไม่ใช่แค่ลูกโรงด้วยกัน ทำงานต่อก็ยาก ทั้งที่หนูก็บอกตรงๆ ว่าทำงานลำบาก แต่เขาก็บอกหลักๆ คือเรื่องนี้ที่ไม่โอเค หนูก็โอเคไม่เป็นไร”



“หนูมาบอกในส่วนของหนูว่า วันนี้หนูก็ถอยออกมา หนูไม่รู้ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร หนูก็ยังมีพ่อแม่พี่น้อง หนูเชื่อว่าพ่อแม่ไม่อยากเห็นหนูร้องไห้ไปตลอด เมื่อไปที่ทำงานแล้วไม่มีใครคุยด้วย หนูยังไม่ได้ไปอยู่กับใครแน่นอน หนูยังอยู่กับแม่ 2 คน แม่ที่เป็นคนช่วยคิด หนูขออยู่เพื่อตั้งหลักก่อน”



“ทำไมเราไม่รู้สึกอุ่นใจ และไม่รู้สึกเป็นเซฟโซนเลย เราคิดอย่างนี้ หนูไม่ได้หวังว่าใครจะมาโอบกอดหนูในวันเจอปัญหา ถามหนูสักคำว่าโอเคมั้ยนุ่น โอเคมั้ยเพื่อน แค่นั้นจริงๆ ไม่ได้หวังอะไรเลย หนูบอกว่าหลังเวทีต่อให้ไม่คุยกัน แต่หน้าเวทีก็ยังบิ้วกันได้และเล่นด้วยกันได้ หนูเดินขึ้นมาบนโรงลิเก และนั่งกับที่ บางทีหนูอยากไลฟ์สด เพื่อคุยกับพี่ๆ จะได้ลืมๆ”