×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เป็นคู่แท้ไม่เคยท้อ !! "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "เมฆ วินัย" เคยลั่นวาจาไว้อย่างสุดซึ้ง

เป็นคู่แท้ไม่เคยท้อ !! "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "เมฆ วินัย" เคยลั่นวาจาไว้อย่างสุดซึ้ง
2024-03-21 13:10:04

เป็นคู่แท้ไม่เคยท้อ !! "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เคยลั่นวาจาไว้อย่างสุดซึ้ง 



หลังจับมือกันต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองสุดร้ายแรงอย่างไม่คิดท้อ แต่สุดท้ายร่างกายที่อ่อนแอลงทุกทีของ "วินัย ไกรบุตร" ก็ไม่สามารถไปต่อได้ จนต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางกำลังใจที่มอบให้ไม่เคยหมดของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งหมายรวมถึง "เอ๋ อรชัญญาช์" หนึ่งในคนสำคัญที่สุดในชีวิตของนักแสดงคนนี้ด้วย 






โดยที่ผ่านมาหลายปี "เอ๋" ไม่เคยมีน้ำตาต่อหน้า "เมฆ" ให้เขารู้สึกหวาดหวั่นกับโรคดังกล่าว แต่ในความจริงผู้หญิงคนนี้ต้องพยายามสะกดตัวเองเก็บกลั้นความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้เพื่อระบายออกมาเพียงคนเดียว เรียกได้ว่าเธอคือภรรยาที่เข้มแข็ง เพื่อให้สามีมีกำลังใจที่ดีสู้ต่อไป 

 



โดยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยาผู้เคียงข้าง "เมฆ" จวบจนสิ้นลมหายใจ ได้เคยเอ่ยถึงสามีผู้เป็นที่รักของเธอเอาไว้อย่างน่าซาบซึ้งใจว่า 

"เจ็บแทนได้อยากทำ แต่ในความเป็นจริงมันทำแทนกันไม่ได้ เราเห็นเขาแล้วเราสงสาร เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาก การที่เขาบอกว่ามันเจ็บ มันแสบ มันปวด มันทรมานไม่ไหว อันนั้นคือที่สุดแล้ว เพราะว่าพี่เมฆเป็นคนที่ทุ่มเทในทุกเรื่อง ดังนั้นเขาจะไม่บ่นต่อหน้าเมีย ต่อหน้าลูกเลย ถ้าเขาพูดมันคือที่สุดค่ะ"



"เขาจิตตกค่ะ เขาคงคิดว่าลูกเมียจะรังเกียจไหม อะไรไหม เราทำให้เขาเห็นว่ามันไม่เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก คนเราเวลาเรารักกัน ตอนที่เขาดีเรารับได้ ตอนที่เขาเป็นอย่างนี้เราก็ต้องรับให้ได้ เราก็ต้องรักให้ได้ แต่ในความรู้สึกเราคือเรารู้สึกว่ามันไม่ได้น่ารังเกียจ เรารู้สึกว่านี่คือสามีเรา ดูแลทุกอย่างเหมือนเดิม"





"เอ๋เคยคุยกับพี่เมฆว่า หากใครคนใดคนหนึ่งกำลังอ่อนแออีกคนหนึ่งต้องเข้มแข็ง แล้วพอเรารู้แล้วว่าวันนี้เขาอ่อนแอทั้งจิตใจทั้งร่างกายทั้งสภาพแวดล้อม เราก็เลยต้องพยายามเข้มแข็งให้ได้ ส่วนลึกข้างในมันก็ไม่โอเคหรอกค่ะ เกิดเรื่องขึ้นไม่ว่าใครมันก็ต้องอ่อนแออยู่แล้ว แต่ว่าเราต้องยืนให้ได้"



ทีมข่าวบันเทิง นิว ออนไลน์ ขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัว "ไกรบุตร" มา ณ ที่นี้ด้วย