“ธัญญ่า” ปาคลิปให้พิจารณาหลังแฟนๆ แห่ยินดีคิดว่าท้อง ลั่นอย่าให้คนอื่นแกงเรา

2022-05-12 18:45:50

“ธัญญ่า” ปาคลิปให้พิจารณาหลังแฟนๆ แห่ยินดีคิดว่าท้อง ลั่นอย่าให้คนอื่นแกงเรา

Advertisement

 
พิจารณาเอาเอง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ปาคลิปให้เห็นชัดๆ หลังแฟนคลับแห่ยินดีคิดว่าตั้งท้อง ลั่นกลางคอมเมนต์ ‘อย่าให้คนอื่นแกง เราต้องแกงตัวเองก่อน’

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นขึ้นมาเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ได้โพสต์ภาพหวานปนอบอุ่นซีนยืนจับหน้าท้องหวานใจอย่างสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนคิดไกลไว้ว่า... “ดูสิ... เผลอแป๊บเดียวเองนะ” ซึ่งก็พลอยทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก

“อ๊อฟ” โพสต์ภาพจับท้อง “ธัญญ่า” พร้อมแคปชั่นชวนคิด งานนี้แค่แซวหรือมีข่าวดี ?

ฮอตไม่ไหว “มุก” ปาซีนแซ่บซ่าปนสดใสในทูพีซตัวน้อย ดาเมจเกินต้านมาก 

“สรยุทธ” ร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” หลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีสนั่น


แต่ทว่าภายหลังจากที่ได้รับคลื่นความยินดีจากบรรดาแฟนคลับมาอย่างคับคั่งแล้วนั้น ทางด้านสาวธัญญ่าก็ไม่ได้ปล่อยให้สงสัยนาน เจ้าตัวก็ได้เฉลยด้วยการโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กขณะที่กำลังร้องเพลงบนเวที ที่เผยให้เห็นหน้าท้องป่องของเธออย่างชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ทุกคนก็พิจารณาเอาเอง ฉันผู้มาถึงจุดนี้ได้ยังไง 54 โล” 



พร้อมกันนี้สาวธัญญ่าก็ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์ว่า.... “ตอนเป็นโควิด นอนสั่งของมานอนกิน นอนกิน 555 พังเลยค้า แต่เหมือนท้องจริง หรือว่าท้อง 55555” และ “เราอย่าให้คนอื่นแกงเราได้ เราต้องแกงตัวเองก่อน 5555” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ขำปนเอ็นดูความแกงตัวเองของสาวธัญญ่ากันสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม :  ธัญญ่า อาร์สยาม