แซ่บไม่แตะเบรก “อุ้ม” ปล่อยของริมทะเลภูเก็ต ดาเมจเซ็กซี่ทะลุเดรสตาข่าย

2022-05-09 18:50:39

แซ่บไม่แตะเบรก “อุ้ม” ปล่อยของริมทะเลภูเก็ต ดาเมจเซ็กซี่ทะลุเดรสตาข่าย

Advertisement

 
ไฟลุกท่วมภูเก็ต “อุ้ม ลักขณา” สาดทีเด็ดเผ็ดสะท้าน ดาเมจความเซ็กซี่ทะลุเดรสตาข่าย หน้าอกหน้าใจเตะตาเต็มๆ

ออกกำลังกายปลุกปั้นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มมาตั้งนานหลายปี ก็ไม่หวงที่จะโชว์หุ่นเด็ด หุ่นปังให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่เรียกได้ว่าขยันสลัดผ้ามานุ่งชุดว่ายน้ำ บิกินี โชว์หุ่นดีและความเซ็กซี่ให้ได้ฮือฮาอยู่ต่อเนื่อง

“มอส” ใจดีแจกคาร์ซีทฟรี หลังมีประกาศบังคับใช้กับเด็กไม่เกิน 6 ปี-สูงไม่เกิน 135 ซม. 

งานเข้า ! “โบว์-อาเล็ก” เจอคนเปิดประเด็นดราม่าใส่แบบงงๆ ทำแฟนๆ ออกโรงซัดกันนัว 

“สงกรานต์” เหน็บแรง ! ไปสันเขื่อนก็มีงาน-ค่าตัว นักร้องซ้อมแทบตายยังไม่ได้ขนาดนี้ 




อย่างล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้แพ็กกระเป๋าแท็กทีมครอบครัวไปเที่ยวหลบร้อนกันที่ทะเลภูเก็ต ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เซ็กซี่ตัวแม่อย่างเธอก็ไม่พลาดงานชุดว่ายน้ำ วานบิกินี เฉกเช่นทุกทริปที่ผ่านๆ มา และดีกรีความเซ็กซี่ขยี้ใจนั้นก็ไม่ต้องบรรยายให้ยากว่าเธอนั้นจะจัดหนักจัดเต็มขนาดไหน

และชุดที่ทำเอาหลายคนโฟกัสเป็นตาเดียวนั้น ก็ต้องยกให้กับชุดทูพีซตัวจิ๋วสีเนื้อที่นวลเนียนไปกับผิวสีแทน แถมงานนี้สาวอุ้มยังได้คว้าเดรสตาข่ายสีขาวมาสวมทับแต่ก็ปกปิดความเซ็กซี่ ความอวบอึ๋มของแม่ไว้ได้มิด จนทำเอาหลายคนแอบสะดุ้งตกใจไปกับความกลมกลืนของสีชุด จนไม่วายเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ เช่น “มองลงมาตกใจเลยคะแม่ #สีเนื้อ”, “สวยแซ่บมากคะ”, “สวย เซ็กซี่ มากค่ะแม่อุ้ม”, “โอ๊ยยยย ทะเลเดือด”, “awwwww”, “โอ้ย สวยมากแม่ ชอบๆๆ รักแม่”, “แม่สับทุกวัน”, “สับละเอียดเลยค่ะ ”, “อ้ายยยยยยสวยมากค่า” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum