“ปุ๊กลุก” ทุ่มทำเพื่อ “ไมค์” เป็นคนแรก บอกดีใจที่มีเธอ ไม่เคยจัดงานให้ใครแต่จัดให้เธอนะ

2022-05-04 10:20:12

“ปุ๊กลุก” ทุ่มทำเพื่อ “ไมค์” เป็นคนแรก บอกดีใจที่มีเธอ ไม่เคยจัดงานให้ใครแต่จัดให้เธอนะ

Advertisement

 
สถานะไม่ชัดแต่ความหวานชัดมาก “ปุ๊กลุก” จัดเต็มเนรมิตงานวันเกิดให้ “ไมค์ ภัทรเดช” บอกดีใจที่มีเธอ ไม่เคยจัดงานให้ใครแต่จัดให้เธอนะ

แม้จะไม่มีสถานะแฟนที่ใช้เรียกกันอย่างชัดเจน แต่ทว่าดีกรีความหวานของคู่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แลพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ก็ถือว่าชัดเจนม๊ากมาก

สุดปัง “อ๋อม” ยิ้มแก้มปริถูกลอตเตอรี่เกือบ 20 ใบ แฟนๆ แห่ขอบคุณที่ให้โชคได้รับทรัพย์ 

ไฟลุก ! “ปุ้มปุ้ย” อวดหุ่นแซ่บสับมาพร้อมแคปชั่นเด็ด “มันยั่ว มันเย้า มันยวน” 

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” คอนเฟิร์มข่าวดี เคาะฤกษ์มงคล 10 มิ.ย. นี้ 



อย่างล่าสุด (3 พ.ค. 2565) สาวปุ๊กลุกก็เพิ่งสร้างโมเมนต์ความทรงจำสุดพิเศษให้กับหนุ่มไมค์ ด้วยการเนรมิตรงานฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่มไมค์ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญ “บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส ” นักร้องที่หนุ่มไมค์ชื่นชอบมาร้องเพลงในงาน แถมยังเชิญเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมปาร์ตี้เสริมความอบอุ่นปนสนุกสนานในงานอย่างคึกคัก




พร้อมกันนี้ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ยังได้เผยความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า... “#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ .. ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง #ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆ เลย #ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกก”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและชมความสวยหล่อ แซวความหวานกรุบของทั้งคู่กันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : pooklook_fonthip