“ปุ๊กลุก” ป้อนข้อความหวานซึ้งอวยพรวันเกิด “ไมค์” บอกดีใจที่มีเธออยู่ในชีวิต

2022-04-18 15:05:03

“ปุ๊กลุก” ป้อนข้อความหวานซึ้งอวยพรวันเกิด “ไมค์” บอกดีใจที่มีเธออยู่ในชีวิต

Advertisement

 
สุข-ทุกข์ ก็มีเธอ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยภาพพร้อมข้อความหวานซึ้งอวยพรวันเกิด “ไมค์ ภัทรเดช” ต่างคนต่างโชคดีที่ได้อยู่ในชีวิตกันและกัน

แม้ว่าสถานะความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระ-นาง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” จะยังไม่ชัดเจนแต่ทว่าดีกรีความสวีตหวานและความห่วงใยซึ่งกันและกันของคู่นี้ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยก็ว่าได้ อย่างเช่นในโอกาสพิเศษๆ ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักชวนฟินมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เสมอ 

“โอ๋” แจ้งข่าวติดโควิด เผยไม่รู้ว่ารับเชื้อมาตอนไหน ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการการรักษาแล้ว 

“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยทีเด็ดเผ็ดสะท้านทรวง ในบิกินีคาวเกิร์ลเซ็กซี่ระเบิดมาก 

“วุฒิ นันทวุฒิ” สามี “สายป่าย” สุดเศร้า คุณพ่อด่วนจากไปกะทันหัน 





อย่างล่าสุด (17 เม.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปีของหนุ่มไมค์ งานนี้ทางด้านสาวปุ๊กลุกก็ไม่พลาดกลั่นข้อความออกมาจากใจอวยพรหนุ่มไมค์ พร้อมทั้งบอกโชคดีที่มีหนุ่มไมค์อยู่ในชีวิตทุกๆ วัน โยงานนี้ปุ๊กลุกก็ได้ร่ายข้อความยาวเหยียดว่า...

“เรารู้จักเธอ… ในช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด .. และเราก็มีเธอข้างๆ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดในชีวิต เราคงผ่านมันมาไม่ได้แบบนี้ถ้าไม่มีเธอคอยเป็นกำลังใจ และคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เราอยากขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง … ขอให้สิ่งดีๆ ที่เธอมอบให้คนอื่นเสมอ ส่งผลให้เธอได้รับสิ่งดีๆ มากมาย ขอพระเจ้าอวยพรเธอทุกเรื่องทั้งสุขภาพ และการงาน ให้ประสบความสำเร็จสูงขึ้นทางเดียว เหมือนนกอินทรีย์เลยน้า ดีใจที่มีเธอในทุกๆ วันของชีวิต อยู่ด้วยกันไปทุกกกๆ ปีเลยน้าา ขอพระเจ้าอวยพรนะคะ สุขสันต์วันเกิดค้าบ”



ขณะที่ทางด้าน “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวปุ๊กลุกว่า “ขอบคุณมากๆ นะค้าบ ดีใจที่มีเธออยู่ในชีวิตนะ ขอพระเจ้าอวยพรนะครับ” ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่มไมค์และปาอิโมจิหัวใจให้ความน่ารักของ “ปุ๊กลุก-ไมค์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : pooklook_fonthip