“โอ๋” แจ้งข่าวติดโควิด เผยไม่รู้ว่ารับเชื้อมาตอนไหน ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการการรักษาแล้ว

2022-04-18 12:55:26

“โอ๋” แจ้งข่าวติดโควิด เผยไม่รู้ว่ารับเชื้อมาตอนไหน ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการการรักษาแล้ว

Advertisement

 
เข้าสู่กระบวนการการรักษาแล้ว “โอ๋ ภัคจีรา” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เผยไม่รู้ว่ารับเชื้อมาตอนไหน ด้านลูกและผู้ร่วมเดินทางทริปสมุยตรวจยังไม่พบเชื้อ

ออกมาแจ้งให้ทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างพิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง “โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” หลังจากที่กลับมาจากทริปเที่ยวสมุย ซึ่งล่าสุด ( 17 เม.ย. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “โอ๋ขอแจ้งเพื่อทราบนะคะ ตอนนี้โอ๋พบเชื้อโควิดซึ่งไม่ทราบว่าได้รับมาตอนไหน เมื่อวานรู้สึกเจ็บคอ พอกลับจากสมุยเลยตรวจ ATK บุคคลที่ร่วมเดินทางรวมถึงลูกตอนนี้ยังไม่พบเชื้อ โอ๋ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้วค่ะ ต้องขออภัยทุกท่านที่อยู่ใกล้โอ๋นะคะ รักษาสุขภาพกันด้วย” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...  “ดูแลตัวเองนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย”



ซึ่งหลังจากที่สาวโอ๋ได้แจ้งข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับและคาราวานคนบันเทิง อาทิ “โบว์ แวนด้า”, “เอ๋ พรทิพย์”, “เนย โชติกา”, “แอฟ ทักษอร”, “ใบเตย อาร์สยาม”, “เอมี่ กลิ่นประทุม”, “เกรท วรินทร”, “ตั๊ก บงกช”, “อ้น ศรีพรรณ”, “เป้ย ปานวาด”, “หนิง ปณิตา” และคนอื่นๆ อีกจำนวนมา เข้ามาเทคแคร์และส่งกำลังใจให้สาวโอ๋หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง

“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยทีเด็ดเผ็ดสะท้านทรวง ในบิกินีคาวเกิร์ลเซ็กซี่ระเบิดมาก 

“แจ็ค แฟนฉัน” แจ้งข่าวซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิดแล้วครับ 

“วุฒิ นันทวุฒิ” สามี “สายป่าย” สุดเศร้า คุณพ่อด่วนจากไปกะทันหัน 


ขอบคุณอินสตาแกรม : ohpak