เกินไปมากแม่ “นุ้ย” ลงสระสาดซีนแซ่บ ซาบซ่าดับร้อนในชุดว่ายน้ำตัวน้อย

2022-04-15 15:50:00

เกินไปมากแม่ “นุ้ย” ลงสระสาดซีนแซ่บ ซาบซ่าดับร้อนในชุดว่ายน้ำตัวน้อย

Advertisement

 
ฮอตสู้อากาศไปเลยสิคะ “นุ้ย สุจิรา” สาดทีเด็ดสุดเผ็ดในชุดว่ายน้ำตัวน้อย ลงสระดับร้อนเดือนเมษายน เซ็กซี่ซาบซ่าสะท้านใจกวาดยอดไลก์ไปรัวๆ

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวสนั่นกันเลยทีเดียว สำหหรับซีนเซ็กซี่ซาบซ่าไม่ไม่ค่อยมีมาให้ได้เห็นบ่อยๆ ของคุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดี “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ที่ล่าสุดได้เปิดโหมดแซ่บซ่าสะท้านใจ ในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซตัวน้อยลงสระดับอุณหภูมิร้อนเดือนเมษายนมาเตะตาแบบรัวๆ แถมยังนี้ก็ยังไม่วายอวดชอตน่ารักขณะที่คุณสามีสุดที่เลิฟอย่าง “ปอนด์ ชยพล” บรรจงทาตรีมกันแดดให้ได้เห็นอีกด้วย



งานนี้ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ และสาดคอมเมนต์ไฟลุก ชื่นชมความแซ่บซ่าท้าองศาความฮอตของคุณแม่ลูก 2 กันสนั่น เช่น “โอ๊ยยๆๆๆๆๆๆๆ แซ่บๆๆๆๆ ”, “เซี๊ยะ!!!”, “ในใจพ่อคือ"อดเด้อ อดเด้อใจ!"”, “หนูไม่ไหว หนูสิวูบวว”, “หนูตายได้นะ แต่หนูยังไม่ตาย ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ”, “ว้าวๆ สวยแซ่บหุ่นดีเวอร์ค่ะแม่นุ้ย ”, “โอ้โหยยยยย เกินแม่สวยเกินฮรื้อ!”, “อื้อหือแม่ สวยสู้แดด”, “ไม่มีคำบรรยายบอกได้แค่ว่าหุ่นแซบมากกกก”, “แม่ เซะซี่”, “เผ็ชมากแม่” ฯลฯ

“โบว์ เมลดา” ลั้ลลารักษาโควิด-19 หายแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอด 

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” แจ้งติดเชื้อโควิด พร้อมขออภัยคนที่ใกล้ชิด 

แซ่บสะกดใจ “อั้ม” โนบราใต้เสื้อคลุมแหวกอก ฮอตฉ่าท้าร้อนเดือนเมษายน 



ขอบคุณอินสตาแกรม : nuisujiraa