แม่บ้าน "แตงโม" ร่ำไห้เปิดใจไม่รู้จัก "โม อมีนา" โยนระเบิดใส่ "แก๊งแอนนา" เพิ่งมาดูแล 2 เดือน

2022-04-13 09:57:55

แม่บ้าน "แตงโม" ร่ำไห้เปิดใจไม่รู้จัก "โม อมีนา" โยนระเบิดใส่ "แก๊งแอนนา" เพิ่งมาดูแล 2 เดือน

Advertisement

แม่บ้าน "แตงโม" ร่ำไห้เปิดใจยัน 5 ปีที่ดูแลไม่เคยเห็น"โม อมีนา"  บอก "แอนนา-ฮิปโป" เพิ่งมาดูแล 2 เดือนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ด้าน "นิก"ยันไม่เคยถีบ

คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65  มีหลากหลายตัวละครเข้ามาเกี่ยวข้อง ล่าสุด  "นิก" คุณาทิป ปิ่นประดับ ออกมาเคลียร์ดราม่าถูกโยงถีบแตงโม พร้อม  "แตง - อ้อย - แพม" เพื่อนแก๊งชั้น 2 ของแตงโมเมื่อวันที่ 12 เม.ย.65 ที่ผ่านมา โดย "นิก" ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย เพื่อนๆ ทั้งหมดอยู่ตั้งแต่วันที่คบกันจนถึงวันที่เลิกกัน

นิก:  ข่าวที่เกิดขึ้นทัวร์มาลงที่ผมเยอะมาก แฟนอายุน้อยที่สุดก็น่าจะเป็นผมที่บ่งบอกอยู่แล้ว  กล้ายืนยันว่าตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่เฉพาะโม แฟนทีคบกันมาผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิงครับ จริงๆไม่ใช่การกระโดดถีบ มันเป็นเรื่องส่วนตัว คนเป็นแฟนกัน มันต้องรู้กันแค่ 2 คนแต่เมื่อมีเรื่องอย่างนี้ก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง เหตุการณ์ ณ วันนั้นเรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ โมก็ไม่ค่อยมีงาน เพราะมีรายจ่ายก็ค่อนข้างเยอะ เพราะเขาเลี้ยงทั้งครอบครัว เดือนหนึ่งเขาต้องหาหลัก 2-3 แสนบาท ผมก็มีปัญหากับพี่พชร์ รายจ่ายเดือนหนึ่งเป็นแสนเหมือนกันก็เครียดกันทั้งคู่ ก็ทะเลาะกันบ่อย เพื่อน ๆจะรู้กัน แต่วันนั้นเราทะเลาะกัน ผมเลือกจะเดินหนีออกมา เขาก็ถีบมอเตอร์ไซค์ผม ผมก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะกัน มีน้องคนหนึ่งในเหตุการณ์ชื่อนุช เขาวิ่งเข้ามาเหมือนจะห้ามว่าผมจะไปทำร้ายโมหรือเปล่า ก็เลยชนกันผมก็เลยเสียหลักไปโดนโมก็ล้มไปด้วยกันทั้งคู่ 

รู้สึกเหนื่อยมาก ผมเลิกกันมา 2 ปีแล้ว เราจบกันด้วยดี ทำไมช่วงหลัง ๆ ถึงเป็นแบบนี้  ตั้งแต่เลิกกับโมผมอยู่เงียบ ๆ ตลอด ผมไม่ได้อยากจะงัด ไม่ได้อยากทะเลาะกับใคร เพราะหลายคนก็ตีตราผมไปแล้ว ก็อยากให้มองผมในมุมดี ๆ บ้าง ตั้งแต่คบกันผมช่วยเหลือตลอด อยากจะให้มองผมใหม่ ให้โอกาสผมหน่อย บางทีผมหัวร้อน บางทีอาจโดนบีบโดนอะไรในชีวิตช่วงนี้ 

รู้จัก "โม อมีนา"เคยคุยกันหรือไม่ ?

นิก : ตั้งแต่คบกัน 2 ปีไม่เคยมีชื่อนี้เลยครับ ไม่รู้จักเลยครับพี่ 

แตง :  รู้จักว่าเป็นนักแสดง 5 ปีที่อยู่ดูแล ไม่เคยเห็นนะคะ


แล้วรู้จักกับ "แอนนา- ฮิปโป" หรือไม่   ?

แตง : พวกนั้นหนูรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต ที่โมไปถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้างฮิปโปนะคะขับรถพาไปถ่ายละคร แค่นั้น 2 เดือนนะคะ เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่างตลอดเวลาค่ะ ตั้งแต่คุณพ่ออยู่ (ร้องไห้) จนคุณพ่อเสียมีแต่หนู แล้วก็เพื่อน ๆ ชั้น 2 หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสได้ออกมาพูด เพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อแบบนี้ได้ วันนี้มีโอกาสหนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะบอกอยู่ด้วยตลอด

อ้อย : เลิกงานก็จะโทรมา เวลาไปไหน เวลาไป รพ.ไปหาหมอจะโทรมา ตลอดตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา  อยู่ด้วยกันเกือบทุกวันนะ ยืนยัน

ฮิปโป แอนนา บอกว่าผลัดกันมาดูแลแตงโม ?

อ้อย : พวกหนูเอง พวกเราคือแก๊งชั้น 2

แตง : พวกเราหมดเลย ไม่มีใครเข้ามา มีแต่ฮิปโปที่พาเข้าไปดูละคร พอกลางคืนมีไลฟ์หนูจะช่วยอยู่กับโม บางครั้งถ้าฮิปโปอยู่ก็จะช่วย ในบางครั้งนะคะ




เราดูแลในฐานะไหน ?

แตง : ตอนแรกเลยนะคะ โมให้ออกจากที่ทำงานเลยเพื่อมาดูแลน้องอีสเตอร์  คือโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่ให้มาดูน้องอีสเตอร์

ที่มีข่าวเป็นแม่บ้านใช่ไหม ?

แตง : ใช่ค่ะ มาดูแลอีสเตอร์

กลัวสังคมสงสัยหรือไม่ผ่านมา 2 เดือนเพิ่งออกมา?

แพม : ถ้าไม่ได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราก็คงไม่ได้ออกมา เพราะว่าเราไม่ได้เป็นดารา ไม่ได้เป็นคนในวงการ ถ้าถามว่ากลัวไหม ไม่ได้รู้สึกกลัว ไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว

แอนนาบอกว่าหางานให้แตงโม ?

แพม : อันนี้รับทราบ แอนนาหางานให้จริง ๆ ค่ะ เธอฉันมีตัวนี้นะ แอนนาก็โทร.มา โมก็รับ

ขอบคุณยูทูบ NineEntertain Official