ปังสมเป็นซุปตาร์ “แม่ชม” อวดหุ่นดีหลังคลอด 10 วัน เป๊ะไวมาก

2022-04-12 11:15:02

ปังสมเป็นซุปตาร์ “แม่ชม” อวดหุ่นดีหลังคลอด 10 วัน เป๊ะไวมาก

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ตะลึง “ชมพู่ อารยา” อวดหุ่นดีหลังคลอด “น้องแอบิเกล” ได้ 10 วัน หุ่นเป๊ะปังไวมาก

เปลี่ยนสถานะจากคุณแม่ลูก 2 เป็น 3 เรียบร้อยแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักน่าชัง “น้องแอบิเกล” ไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิท และเหล่าแฟนคลับ

โคตรสู้และโคตรเก่ง “ปุยเมฆ” ปลื้มทุ่มเรียน 6 ปี ในที่สุดก็จบหมอแล้ว

“แอนนา” ไม่หวั่นแม้ต้องจ่ายภาษีกระเป๋าหรู บอกตรงไปตรงมาดีที่สุด 

พกความสวยแซ่บเช็กอินต่างแดน “ไอซ์” นุ่งทูพีซนั่งรับแดดที่บาหลี เซตนี้ดีต่อใจมาก


ซึ่วนอกจากนะอวดโฉมความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวได้ชมแบบเต็มอิ่มแล้วนั้น สิ่งที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างตะลึงไม่น้อยนั่นก็คือหุ่นเซี๊ยะสุดเป๊ะของคุณแม่ลูก 3 ที่สาวเจ้าอวดให้ได้ชมหลังคลอดได้ 10 วัน โดยงานนี้ “ชมพู่ อารยา” ก็ได้สวมชุดเสื้อแขนกุดแมทช์กับกางเกงขายาวลายสตอเบอรี่สุดเก๋ ยืนโพสท่าแชะภาพถ่ายรูปกับรถหรูเผยให้เห็นสรีระสุดเป๊ะไม่เหมือนกับคนเพิ่งคลอด




ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความเฟียว ความปัง ของแม่ชมกันสนั่น อาทิ “ลูกกก นี่เหรอ หุ่นของคนเพิ่งคลอด สุดยอดมาก ต้องบอกเคล็ดลับน้องพะเพื่อนด้วยน้า จะได้สวยเหมือนพี่สาว”, “หุ่น !”, “แน่ใจนะค่ะว่าเพิ่งคลอดลูก ที่สุดค่ะ”, “หุ่นแม่หลังคลอดน้ันนนนนนน”, “มี๊ สดใสมาก ไม่เหมือนเพิ่งคลอด !”, “หุ่นแม่นั่น”, “นี่คือหุ่นคุณแม่เพิ่งคลอดดดด !!!”, “กราบหุ่นแม่เลยค่า”, “คุณแม่หุ่นเป๊ะมาก”, “แม่ชมเป๊ะมากค่ะ”, “หุ่นแม่สุดยอด” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : chomismaterialgirl