โคตรสู้และโคตรเก่ง “ปุยเมฆ” ปลื้มทุ่มเรียน 6 ปี ในที่สุดก็จบหมอแล้ว

2022-04-12 10:10:15

โคตรสู้และโคตรเก่ง “ปุยเมฆ” ปลื้มทุ่มเรียน 6 ปี ในที่สุดก็จบหมอแล้ว

Advertisement

 
ขอบคุณตัวเองที่ไม่ทิ้งความฝัน “ปุยเมฆ นภสร” สุดปลื้ม เรียนจบหมอแล้วหลังทุ่มเท 6 ปี ขึ้นแท่นเป็นคุณหมอป้ายแดง ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีกับความสำเร็จ

ต้องขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ “ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล” นักแสดงสาวสวยดีกรีคุณหมอป้ายแดง หลังจากที่ทุ่มเทใช้เวลา 6 เรียนจบหมอได้สำเร็จแล้ว ทั้งที่ทุ่มทำงานในวงการไปด้วยและเรียนไปด้วย ล่าสุด (11 เม.ย. 2565) คุณหมอป้ายแดงก็ได้เผยภาพรูปถ่ายตัวเองในชุดครุยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความในใจหลังสามารถคว้าความสำเร็จมาครองว่า... 

“แอนนา” ไม่หวั่นแม้ต้องจ่ายภาษีกระเป๋าหรู บอกตรงไปตรงมาดีที่สุด 

“อ๋อม สกาวใจ” ควงทนายขึ้นศาลยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รายแรกจัดหนัก 2 ล้าน ! 

ไม้เรียวต้องเข้า “เต้ย” ปาลุคสุดแซ่บ อวดเอวบางขาวจั๊วะ ฮอตจนไอจีแทบไหม้





“ปุยเมฆคนเดิม เพิ่มเติมคือจบหมอแล้วค่า 5555555

ใครจะไปคิดว่า ด.ญ.นภสร ไอ่เด็กน้อยงงๆ มึนๆ ในวันนั้น จะได้ใช้คำนำหน้าเป็น พญ.นภสร ได้ในวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองที่สู้สุดใจ แม้บางวันจะทุลักทุเล แต่ก็ลุกขึ้นมาวิ่งต่อได้จนมาถึงเส้นชัยในวันนี้ และอยากขอบคุณตัวเองอีกที่ไม่ทิ้งความฝันซักทางเลย ทั้งเรียนหมอและงานในวงการ บอกตามตรงตอนแรกจะโคตรกลัวว่าทำทั้งสองอย่างไปด้วยกันมันจะพากันพังไปหมดมั้ย แต่สุดท้ายก็ตัดสิน เอาวะ โอกาสมันมาแล้ว เต็มที่ไปก่อน เป็นไงเป็นกัน จากวันนั้น จนผ่านเวลามา 6 ปีแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังได้ทำสองสิ่งนี้อยู่ ดีใจมากๆ เอ็งแม่งโคตรสู้ โคตรเก่งเลยปุยเมฆ (ขอกอดที) 



6 ปีมันเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากจริงๆ เราเติบโตเยอะขึ้นมากๆ จากวันแรก ผ่านเวลา ผ่านเรื่องราวมามากมาย วันนี้มันก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้ก้าวไปอีกขั้น ได้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวซักที แม้จะมองตัวเองเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลาก็ตาม 555555 สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะเป็นหมอที่ดีกับคนไข้ เป็นนักแสดงที่เต็มที่กับทุกงาน เป็นนักร้องที่ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ก็ยังอยากให้ทุกคนรอดูปุยเมฆในก้าวต่อๆ ไปด้วยนะ :D

ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดและคอยเลี้ยงดูเด็ก preterm คนนี้ จากตัวจิ๋วจนจนเติบโตมา จนสามารถรักษาและต่อชีวิตให้คนอื่นได้ต่อไป ,ขอบคุณเพื่อนๆ Med28 ที่คอยแบก คอยติว คอยช่วยเหลือกันมาจนจบ 6 ปีนี้ ,ขอบคุณ GMMTV และพี่ๆ AR ทุกคนคอยดูแลปุยเมฆอย่างดี ช่วยบาลานซ์การเรียนและการทำงานให้หนูจนสามารถเรียนจบพร้อมเพื่อนๆ ได้ ช่วยดูแลอย่างดีเวลานอนน้อยและเครื่องแลค, ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนรอบตัวปุยเมฆทุกคนที่ปุยเมฆรู้จัก ไม่ว่าจะอยู่ในวงการไหน ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจกันทุกครั้งที่พบเจอ และคอยช่วยเหลือปุยเมฆเสมอมา ขอบคุณจริงๆ ค่ะ 





และที่สำคัญ ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักที่สุดในโลกของเรา ขอบคุณที่กำลังใจปุยเมฆมาตลอด เราได้รับข้อความ positive ที่ทำให้ใจฟูมาเยอะมากๆใน 6 ปีนี้ บางคนอยู่มาตั้งแต่วันแรกที่เราเข้าปี 1 จนมาถึงทุกวันนี้ก็ยังคอยแวะเวียนมาหากัน รวมถึงคนอื่นๆ ที่อาจเพิ่งรู้จะกันระหว่างทาง ทุกคนเป็นพลังใจดีที่ดีมากๆสำหรับปุยเมฆ ไม่มีทุกคนก็ไม่มีปุยเมฆในวันนี้ ขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะ

จบหมอแล้ว เรียกหมอปุยเมฆได้แล้วนะ :) แต่ใครจะเรียกไอ้ปุยเมฆก็ได้ ไม่ติด 5555555

ป.ล. รูปชุดครุยก็คือช่างรีทัชซะจำหน้าตัวเองไม่ได้5555 แต่รับปริญญาปลายปีนะคะ น่าจะธันวา เอาไว้รู้วันแน่ๆ เมื่อไหร่จะมาบอกฮะ



Next station >> intern และ แพทย์พี่เลี้ยงออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลราชบุรี see you soon kaa!”

ซึ่งหลังจากที่สาวปุยเมฆได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับคุณหมอคนใหม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : puimekster