“แอนนา” ไม่หวั่นแม้ต้องจ่ายภาษีกระเป๋าหรู บอกตรงไปตรงมาดีที่สุด

2022-04-11 18:40:27

“แอนนา” ไม่หวั่นแม้ต้องจ่ายภาษีกระเป๋าหรู บอกตรงไปตรงมาดีที่สุด

Advertisement

 
ตรงไปตรงมาดีที่สุด “แอนนา” ไม่หวั่น แม้โดนเตือนอย่าลงรูปกระเป๋าหรู เพราะกลัวจะโดนภาษีหลังกลับประเทศไทย พร้อมบอกตั้งใจจ่ายจะได้ใช้แบบสบายใจ

ลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลประเทศฝรั่งเศส สำหรับพิธีกรคนดังอย่าง “แอนนา” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เธอก็ไม่พลาดที่ช้อปปิ้งใช้เงินซื้อข้าวของมอบความสุขให้กับตัวเอง ให้สมกับที่ทำงานหนักมานาน และงานี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะตบเท้าเข้าช้อปแบรนด์ดังระดับโลก จับจ่ายซื้อของจุกจิกโดยไม่ได้คาดหวังว่าจะได้กระเป๋ามาครอง แต่ทว่างานนี้ดันพีคตรงที่เธอนั้นได้มาครอบครองแบบเหนือความคาดหมาย แต่ก็ไม่วายโดนทักท้วงเรื่องการโพสต์รูปลงโซเชียล เพราะหวั่นว่าเธอจะโดนเก็บภาษีตอนกลับประเทศไทย 

พกความสวยแซ่บเช็กอินต่างแดน “ไอซ์” นุ่งทูพีซนั่งรับแดดที่บาหลี เซตนี้ดีต่อใจมาก 

“สงกรานต์” พร้อมลุยงานแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส 

“นิก คุณาธิป” ซัดแรงเลิกปลอม ! ลั่นจะหิวแสงก็อย่าลากเข้าไปเกี่ยว





ซึ่งงานนี้ “แอนนา” ก็ไม่ได้หวั่น โพสต์ภาพโชว์หรากระเป๋าใบหรูลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นชี้แจงสาเหตุ

“ความที่ทุกคนบอกว่ากระเป๋าแอเมสได้จากช็อปยากมาก เมื่อวานก็ลองไปซื้อของใช้เอา ไม่ได้หวังกระเป๋า ซื้อผ้าห่ม น้ำหอม ลิป ของจุกจิกนิดหน่อย แล้วความลากชุดราตรีเข้าช็อป พอจะจ่ายเงินพนักงานถามว่าคุณอยากได้อะไรอีกมั้ย เราก็บอกไปว่าจริงๆอยากได้กระเป๋า ด้วยความที่ตอนซื้อของจุกจิกเราไม่ถามถึงกระเป๋าเลย พนักงานเลยถามว่าชอบสีแบบไซส์ไหนเผื่อจะจัดให้ได้อยากให้เราประทับใจในทริป ในที่สุดก็ได้ใบนี้มา เคลลี่ 25 บัคทอง สีดำ หลายคนบอกว่าอย่าลงรูป เดี๋ยวกลับจะโดนภาษี ซึ่งเราก็ลงเลยเพราะตั้งใจจะจ่ายภาษีตอนเข้าจะได้ใช้กระเป๋าได้แบบสบายใจ ไม่ต้องโกหกใคร ว่าได้มาจากไหน เอาเข้ามาได้ยังไง ตรงไปตรงมาดีที่สุด #ได้แบบไม่คาดหวัง”



หลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น นักร้องสาวขาแซ่บอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่หวังอยากได้กระเป๋าแบบเดียวกับแอนนาก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แม่อยากได้มาก พี่แอนโชคดีมากกก”




ขอบคุณอินสตาแกรม : anna_celebeauty