“อ๋อม สกาวใจ” ควงทนายขึ้นศาลยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รายแรกจัดหนัก 2 ล้าน !

2022-04-11 15:30:21

“อ๋อม สกาวใจ” ควงทนายขึ้นศาลยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รายแรกจัดหนัก 2 ล้าน !

Advertisement

 
ไม่มีการยอมความ “อ๋อม สกาวใจ” ตบเท้าเข้าศาลยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหายรายแรก 2 ล้าน ลั่นรายต่อไปรอก่อนคิวยาว ไฮโซปลอมก็ไม่มีสิทธิพิเศษ 

เรียกได้เดินหน้าเอาผิดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาข่มขู่-หมิ่นประมาทอย่างไม่ยอมอ่อนข้อเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสายแซ่บ “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่เมื่อช่วงปลาย 2564 เธอได้แท็กทีมกับทนายความ ขึ้นสถานีตำรวจเพื่อแจ้งเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าว่าจำนวน 4 ราย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมทั้งเรียกค่าเสียหายสูงถึงหลักล้านบาท โดยตอนนั้นสาวอ๋อมประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง 

“สงกรานต์” พร้อมลุยงานแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส 

เดือดมาก ! “น้ำตาล” นุ่งทูพีซเดินอวดสวยแบบเผลอๆ แต่เซ่บเวอร์ 

“นิก คุณาธิป” ซัดแรงเลิกปลอม ! ลั่นจะหิวแสงก็อย่าลากเข้าไปเกี่ยว





และล่าสุดวันนี้ (11 เม.ย. 2565) “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เดินทางไปศาลมีนอาญามีนบุรีพร้อมกับทนายความ เพื่อยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วม และขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 2 ล้านบาทในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งวันนี้นักแสดงสาวได้ยื่นฟ้องไปเพียง 1 ราย โดยได้เลือกจำเลยที่มีพฤติกรรมรุนแรงที่สุดก่อนทส่วนรายอื่นๆ กำลังอยู่ในขั้นรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

ขณะที่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวอ๋อม ก็ได้เผยภาพขณะที่เธอกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อยู่หน้าศาล พร้อมกับเขียนข้อความอัพเดตว่า... “แม่อ๋อมมาศาล สำหรับเกรียนคีย์บอร์ด นี่รายแรก 2 ล้านค่ะ และรายต่อๆ ไปรอคิวแป๊บนึงนะ คิวยาวนิดนึง ไฮโซปลอมๆ ก็ต้องรอนะไม่มีสิทธิพิเศษ!!!” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ข้ามาคอมเมนต์เอาใจช่วยให้สาวอ๋อมจัดหนัดจัดเต็มพวกเกรียนปากแจ๋วกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai