รวบผัวแค้นยิงดับร่างทรงอาม่าหลอกเมีย

2022-04-11 13:53:42

รวบผัวแค้นยิงดับร่างทรงอาม่าหลอกเมีย

Advertisement

รวบผัวยิงดับร่างทรงอาม่า แค้นหลอกเมียเสียเงินเสียทองจนต้องแยกทางกัน

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.65 พ.ต อ.สุทธิ นิติอัครพงศ์ ผกก.สภ.พนม พ.ต.ท.สมพงษ์ ครุฑสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.พนม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายชัยณรงค์ ชูเพชร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ที่ 5 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด สุราษฎร์ธานี ที่ ง.12/2565 ลงวันที่ 10 เม.ย.65 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโคยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ และไม่มีเหตุอันควร หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ นางศรีสุดา อรุณโชติ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/6 หมู่ที่ 6 ต.ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี จนเสียชีวิตขณะกำลังเข้าทรงเป็นร่างทรงอาม่า ที่บริเวณศาลเจ้าจีนแห่งหนึ่งในพื้นที่ แล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.สุทธิ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 เม.ย.65นายชัยณรงค์ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงใส่นางศรีสุดา ขณะกำลังทรงร่างทรงอาม่า จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนมได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ลงพื้นที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้

ส่วนสาเหตุเนื่องมาจาก เมื่อประมาณ ปี 62 นางเบญจมาศ ภรรยาได้รับคำแนะนำจากพี่สาวตนเองให้ไปดูโชคชะตากับผู้ตายซึ่งเป็นร่างทรงอาม่า โดยได้บอกกับภรรยาว่าถูกคุณไสยศาสตร์ และได้เสียเงินไปหลายครั้งจำนวนมาก จนมีปัญหาเรื่องการเงินและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 2 มี.ค.65 พี่สาวตนเองได้มาบอกว่าภรรยาตนเอง ได้ใช้เงินไปซื้อที่ดิน จำนวน 2.5 แสนบาท ทำให้ตนเองทะเลาะกับภรรยาอีกถึงขั้ยต้องแยกทางกัน ตนเองจึงมีความโกรธแค้นผู้ตายอย่างมากที่หลอกที่ให้ต้องเสียเกือบล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ตนเองหามาได้ จึงได้แต่เก็บความแค้นไว้ในใจ จนมาถึงช่วงเย็นของเมื่อวันที่ 9 เม.ย.65 ได้ไปเอาอาวุธปืนลูกซองยาวที่ช่อนไว้ที่หลังบ้านแล้วเดินเท้าไปที่ศาลเจ้าจีนเพื่อยิงใส่ผู้ตาย โดยไปแอบที่ โคนต้นปาล์มน้ำมันจนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. จึงได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าว ยิงใส่ผู้ตาย ขณะทำพิธีร่างทรง 1 หนึ่งนัดจนล้มลง และได้วิ่งหลบหนีได้ยิงปืนอีก 2 นัดเพื่อเปิดทาง ก่อนมาถูกจับกุมตัวได้