“นิก คุณาธิป” ซัดแรงเลิกปลอม ! ลั่นจะหิวแสงก็อย่าลากเข้าไปเกี่ยว

2022-04-10 16:45:40

“นิก คุณาธิป” ซัดแรงเลิกปลอม ! ลั่นจะหิวแสงก็อย่าลากเข้าไปเกี่ยว

Advertisement

 
รู้ไม่หมดก็ไม่ควรพูด “นิก คุณาธิป” ซัดแรงเลิกปลอม ลั่นจะหิวแสงก็อย่าลากเข้าไปเกี่ยว พร้อมฝากหากไม่ได้หมายถึงเจ้าตัวก็ออกมาอธิบาย เพราะตอนนี้โดนชี้เป้า !

มีประเด็นร้อนมาให้บรรดาขาเมาท์-ขาเผือก ได้จับตามองอีกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีนอย่าง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ล่าสุด (9 เม.ย. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดคนหิวแสง-หาผลประโยชน์ แต่ทำเจ้าเดือดร้อนจนโดนพุ่งเป้าและพาดพิง

“ลุลา” สาดซีนฮอตฉ่าท้าร้อน แฟนๆ แห่กดไลก์ให้ความแซ่บไซส์มินิ 

ซึ้งน้ำใจ “แพท” ขอบคุณ “บุ๋ม” ส่งทีมช่วยเหลือคุณแม่กลางดึก

“เจนนี่” ติดโควิดตอนท้องแก่ บอก “น้องยูจิน” สู้ไปด้วยกัน ฝั่งสามีผลตรวจเป็นลบ


โดยงานนี้หนุ่มนิกก็ร่ายข้อความซัดบุคคลดังกล่าวกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว “Kunatip Pinpradab” ไว้ว่า... “ผมอยู่ของผมเฉยๆ นะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ ไม่ควรเติมแต่ง “ (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !!



ป.ล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ” พร้อมกับติดแฮชแท็กต่อท้ายว่า #คนตายพูดไม่ได้ ท่ามกลางแฟนๆ และชาวเน็ต ที่ติดตามต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจ และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวกันสนั่น

และนอกจากนี้แล้ว “นิก คุณาธิป” ก็ยังได้ลั่นข้อความสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ดกลางไอสจีสตอรี่ไว้อีกว่า... “เลิกปลอม” ซึ่งการที่นักแสดงหนุ่มออกอาการหัวร้อนจนต้องออกโรงฟาดครั้งนี้ จะเอ่ยหรือฝากถึงใครยังไงนั้นก็ต้องรอติดตามการอัพเดตต่อไป




ขอบคุณอินสตาแกรม : nickkunatip