“เจนนี่” ติดโควิดตอนท้องแก่ บอก “น้องยูจิน” สู้ไปด้วยกัน ฝั่งสามีผลตรวจเป็นลบ

2022-04-10 14:30:31

“เจนนี่” ติดโควิดตอนท้องแก่ บอก “น้องยูจิน” สู้ไปด้วยกัน ฝั่งสามีผลตรวจเป็นลบ

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ห่วง แห่ส่งกำลังใจ “เจนนี่ รัชนก” แจ้งข่าวติดโควิด-19 ตอนท้องแก่ บอก “น้องยูจิน” สู้ไปด้วยกัน ฝั่งสามี “ยิว ฉัตรมงคล” ผลตรวจเป็นลบ กักตัวรอตรวจเป็นระยะ

เกมไปอีกหนึ่งรายในซีซั่นนี้ สำหรับว่าที่คุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดอย่างนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุด (9 เม.ย. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดผู้ที่ติดเชื้อ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก โดยสาวเจนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า... “เมื่อวานช่วงเช้าเจนนี่ได้มีการสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อโควิดนะคะ วันนี้มีอาการเจ็บคอเลยไปตรวจ ผลคือติดเชื้อนะคะ หลังจากที่สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ เจนนี่ไม่ได้ออกจากบ้านและไม่ได้เจอใครเลยนอกจากยิว ตอนนี้ยิวผลยังเป็นลบและเริ่มกักตัวรอตรวจเป็นระยะๆ อีกทีค่ะ”  

ทรวดทรงสุดเป๊ะ “เบนซ์” งัดความฮอตสู้ความร้อน ในลุคสวยคม-หุ่นแซ่บสับไฟลุก

เปิดคำอวยพรซึ้งจาก “ศรราม-กุ้งพลอย” ถึง “น้องวีจิ” ในวันเกิดอายุครบ 3 ขวบ 

“อาเล็ก” ปากำลังใจใส่ “โบว์ เมลดา” หลังติดโควิด-19






ซึ่งภายหลังจากที่แยกจากกันเพื่อกักตัวรักษา ทางด้าน “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ได้เฝ้าดูแลภรรยาอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ พร้อมกับโพสต์รูปให้กำลังใจภรรยาผ่านเฟซบุ๊กว่า “หายไวๆ นะครับคนเก่ง” และคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ว่า “ลูกสาวป่ะป๊าแข็งแรงอยู่แล้วว น้องยูจิน”




ส่วนทางด้าน “เจนนี่ รัชนก” หลังจากที่ได้แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วนั้น เธอก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “สู้ไปด้วยด้วยกันนะคะ สาวน้อยยูจินของคุณแม่” พร้อมทั้งอัพเดตอาการตอนนี้ให้แฟนๆ ได้ทราบใต้คอมเมนต์ว่า... “อาการเบื้องต้นตอนนี้ คัดจมูก มีความไข้ และปวดข้อเมื่อยตัวค่ะ” ซึ่งทางด้านเพื่อนพ้อง คนใกล้ชิด และแฟนคลับที่ทราบข่าวต่างก็เป็นห่วงเปป็นใย พร้อมทั้งอวยพรให้คุณแม่หายไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ , ฉัตรมงคล สมแก้ว