เปิดคำอวยพรซึ้งจาก “ศรราม-กุ้งพลอย” ถึง “น้องวีจิ” ในวันเกิดอายุครบ 3 ขวบ

2022-04-09 12:00:07

เปิดคำอวยพรซึ้งจาก “ศรราม-กุ้งพลอย” ถึง “น้องวีจิ” ในวันเกิดอายุครบ 3 ขวบ

Advertisement


ข้อความจากใจพ่อแม่ “ศรราม-กุ้งพลอย” พร้อมใจทำบุญใส่บาตรในวันเกิด 3 ขวบ “น้องวีจิ” พร้อมกลั่นข้อความอวยพรลูกสาวสุดที่รักอย่างสุดซึ้ง

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ ปลื้มอกปลื้มใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (8 เม.ย. 2565) ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของอดีตคู่สามีภรรยาอย่าง “ศรราม เทพพิทักษ์” และ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ที่ได้พร้อมใจกันออกมาโพสต์ข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 3 ขวบให้กับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รัก พร้อมกันนี้ทั้งคู่ก็ยังได้ทำสิ่งดีๆ เหมือนกันแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันและทำพร้อมกัน นั่นก็คือการทำบุญใส่บาตรในวันเกิดลูกสาว 

“อาเล็ก” ปากำลังใจใส่ “โบว์ เมลดา” หลังติดโควิด-19 

เป็นผู้ป่วยสีเขียวอีกหนึ่ง “เติร์ด Tilly Birds” ติดเชื้อโควิด ฝั่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ 

เพื่อนน่ารักเสมอ “แอร์” เล่าที่มาชุดสวยหรูที่สวมใส่ไปร่วมงาน “ดิว-เซบาสเตียน” 



โดยงานนี้ “ศรราม” ก็ได้เผยคลิปน่ารักขณะที่กำลังพาน้องวีจิไปทำบุญใส่บาตรลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความอบอุ่นอวยพรลูกสาวสุดที่รักว่า... “8 เมษายน 2565 …วีจิครบ 3 ขวบเต็ม ปาป๊าขอพรพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองให้นู๋สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ มีสติปัญญาที่ดี เฉลียวฉลาด มีสัมมาคาระ รู้จักกตัญญูรู้คุณ มีความเอื้ออาทร รู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี มีคุณธรรมและจริยธรรมนำทางชีวิต และเป็นที่รักและเอ็นดูต่อผู้ที่พบเห็นนะลูก สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก…รัก (ปาป๊า)..”




ส่วนทางด้าน “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เธอกำลังใส่บาตร และเขียนแคปชั่นอวยพรน้องวีจิไว้ว่า... “8 เมษายน 22 วันเกิดลูกครบ 3 ขวบ แม่ขอให้บุญของแม่ช่วย ปกปักษ์รักษาคุ้มครองลูกแม่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆขอให้มีแต่คนรักลูกแม่เมตตาเอ็นดูลูกและขอให้ลูกเป็นเด็กดีของพ่อ-แม่ตลอดไปนะลูก แม่รักลูกมากนะลูก”

และนอกจากนี้ทางด้านสาวกุ้งพลอยก็ยังได้มีการนำภาพและคลิปตั้งแต่ตั้งครรภ์น้องวีจิ ตลอดจนโมเมนต์ในความทรงจำเมื่อครั้งที่เธอได้ใช้เวลากับลูกสาวมารวบรวมเป็นคลิปน่ารักอบอุ่นให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย งานนี้หลังจากที่เหล่าแฟนๆ ได้เห็นโพสต์สุขสันต์วันเกิดลูกสาวของ “ศรราม-กุ้งพลอย” แล้วนั้นต่างก็พากันคอมเมนต์อวยพรวันเกิดน้องวีจิกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 




ขอบคุณอินสตาแกรม : mama.veeji , sornram_theappitak