เพื่อนน่ารักเสมอ “แอร์” เล่าที่มาชุดสวยหรูที่สวมใส่ไปร่วมงาน “ดิว-เซบาสเตียน”

2022-04-08 14:50:15

เพื่อนน่ารักเสมอ “แอร์” เล่าที่มาชุดสวยหรูที่สวมใส่ไปร่วมงาน “ดิว-เซบาสเตียน”

Advertisement

 
“แอร์ ภัณฑิลา” สวมชุดสวยหรูแบรนด์ดัง ร่วมยินดี “ดิว-เซบาสเตียน” พร้อมเผยเล่าที่มาและสาเหตุที่ใส่มาร่วมงานเพื่อน พร้อมทายเบบี๋ในครรภ์ต้องใช่ผู้หญิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่ซี้เพื่อนเลิฟที่อยู่ด้วยกันแทบจะทุกช่วงเวลาของความทุกข์-สุข ในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่เจ้าสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่เพิ่งจะออกมาประกาศดีสุดเซอร์ไพรส์เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับไปหยกๆ

“ดีเจมะตูม-ต้นหอม” แท็กทีมฟาดคนแซะเวอร์ หลังยินดี “ดิว” ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ 

ไฉไลมาก “ยุ้ย-ธันน์” ควงแขนรับสมาชิกใหม่ป้ายแดงกลับบ้าน แฟนๆ แห่ยีนดีเพียบ

“ชิปปี้” กักตัวแบบแซ่บเวอร์ นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะจนกวาดคอมเมนต์ไฟลุกรัวๆ





ล่าสุด (7 เม.ย. 2565) “แอร์ ภัณฑิลา” ที่นอกจากจะตบเท้าเข้าร่วมงานแสดงความยินดีกับ “ดิว-เซบาสเตียน” แล้วนั้น สาวเจ้าก็ยังได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปสุดน่ารักและเผยที่มาที่ไปของชุดสวยหรูที่สวมใส่อยู่ว่า... “ดูน้องกุหลาบเดินแบบรอลงรูปไปก่อนนะคะ รูปเยอะมากกก. ชุดนี้มี story นะ ชุดจาก @magdabutrym ที่คุณดิวเค้าเลือกให้ใส่ในวันถูกขอแต่งงาน เป็นชุดที่แอร์รักมากกกก ที่คุณดิวเค้าบอกว่าชุดนี้แพงนะ ใส่มางานนี้สิ เหมาะกับงานธีมดอกไม้มาก ไม่ใส่มาที่งานนี้จะให้ใส่ให้ไปเขาใหญ่หรือไง ? ความคุณดิวที่น่ารักแบบนี้เสมอ คอยดูแลและเป็นห่วงเพื่อนตลอด อยากให้เพื่อนสวย อยากให้เพื่อนดี รักนะคะคุณดิว @duearisara #sebduedate #duehappileeeverafter” 






และย้อนไปโพสต์ก่อนหน้านี้ “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยภาพอบอุ่นของ “ดิว-เซบาสเตียน” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความแสดงคาวมยินดีกับเพื่อนรักว่า... “ยินดีและมีความสุขด้วยมากๆ นะคะ @duearisara @jetsetseb รักมึงมากๆ นะดิว ดีใจมากๆ ที่ได้อยู่เติบโตไปกับมึง ตั้งแต่เด็กๆ วิ่งแคสงานกัน จนมีแฟน และมีเบบี๋ในที่สุด!! วันนี้มึงจะได้เป็นหม่ามี๊ดิวแล้วน้าาา… อยู่แก่ไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะมึง มึงก็รู้ วันแรกที่มึงบอกกูนี่น้ำตาคลอเลย มันปลื้มใจแบบบอกไม่ถูก พูดว่ายินดีกับมึงแบบตลอดคืน แบบที่มึงยังงงว่าพูดบ่อยมากกก5555 รอนะ ลุ้นว่าจะได้เบบี๋ผู้หญิงหรือผู้ชาย… รอรางวัล 5555 ชั้นทายผู้หญิงนะ ไม่ต้องมาหลอกกัน ชอบใบ้ให้สับสน เดี๋ยวบอกไม่ชอบแต่งตัว ไม่นู่น ไม่นี่ แต่ชื่ออะ มันช่ายยยยง่ะ.. หลานเสือของชั้นนนน… #sebduedate #duehappileeeverafter”

ซึ่งทางด้านสาวดิวก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อนรักว่า... “รับรู้เสมอว่ามึงรักกู.. กูก็รักมึง” 



ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire