“สงกรานต์” เปิดภาพเจ็บหนัก ขอบคุณทีมแพทย์จากก้นบึ้งหัวใจ ฝั่ง “แมท” เคียงข้างไม่ห่าง

2022-04-08 10:00:06

“สงกรานต์” เปิดภาพเจ็บหนัก ขอบคุณทีมแพทย์จากก้นบึ้งหัวใจ ฝั่ง “แมท” เคียงข้างไม่ห่าง

Advertisement

 
กำลังใจทะลักล้น “สงกรานต์” เปิดภาพเจ็บหนักและขณะกำลังรักษาตัว หลังประสบอุบัติเหตุจนต้องนอน ICU นานถึง 7 วัน พร้อมขอบคุณทีมแพทย์ผู้รักษาจากก้นบึ้งหัวใจ แถมมี “แมท ภีรนีย์” เคียงข้างไม่ห่าง

หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุจนบาดเจ็บสาหัส บาดเจ็บซี่โครงหักทิ่มปอดทะลุ กล่องเสียงยุบต้องเจาะคอ และรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU นานกว่า 7 วัน ก่อนจะย้ายมาพักรักษาตัวต่อในห้องพักฟื้นอีกหลายวันแล้วนั้น คุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็อาการดีขึ้นและแข็งแรงจนสามารถกลับไปพักฟ้นต่อที่บ้านได้แล้ว 

“สงกรานต์” แจ้งข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว “ปู่ไพวงษ์” หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่ 

“หวานเจี๊ยบ” ปริ่มในวันที่ “ลูกดิว” มีคนมาดูแล บอกดีใจที่ได้อยู่คอยซัพพอร์ต 

“ป๋อ” ออกโรงทำหน้าที่ ผอ. หลัง “เอ๋” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ 


และล่าสุด (7 เม.ย. 2565) หลังจากออกกจากโรงพยาบาล “สงกรานต์” ก็ได้เผยภาพคู่กับแฟนสาว “แมท ภีรนีย์” ที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่างตั้งแต่วันที่เข้าโรงพยาบาล และยังได้เปิดภาพตอนที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและขณะที่กำลังรักษาอยู่ พร้อมกันนี้หนุ่มสงกรานต์ก็ได้เขียนแคปชั่นขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ช่วยดูแลรักษาว่า... “ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลศิริราชและบุคลากรทุกๆ ท่านจากก้นบึ้งของหัวใจ Thank you from the deepest part of my heart, forever grateful”




ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและความห่วงใยให้หนุ่มสงกรานต์หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae