"จั๊กจั่น" เผยจับได้แล้ว พี่เลี้ยงใจทรามขโมยเงินเพื่อน

2017-12-29 11:55:06

"จั๊กจั่น" เผยจับได้แล้ว พี่เลี้ยงใจทรามขโมยเงินเพื่อน

Advertisement

หลังจากที่นางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" โพสต์ IG ช่วยเพื่อนแชร์ตามหาตัวพี่เลี้ยงเด็กสุดแสบรายนี้ ด้วยข้อความว่า

"มีรางวัลนำจับ 50,000 บาท !!! สมพิศ มาตราเงิน (ไนท์) พี่เลี้ยงลูกของเพื่อนจั่น ขโมยเงินไป 70,000 บาท แล้วปล่อยน้องอายุแค่ 3 ขวบ ทิ้งไว้ที่คอนโดคนเดียว โดยเปิดประตูทิ้งไว้ด้วย ใจร้ายมากค่ะ ใครรู้จักหรือพบเห็นรบกวนแจ้งด้วยนะคะ บุคคลอันตราย ช่วยกันเตือนภัยค่ะ ล่าสุดเจอสาวจั๊กจั่นในงาน"เปิดอาคารสำนักงานใหญ่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ"เลยสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องพี่เลี้ยงหัวขโมยที่เจ้าตัวกำลังตามหาตัวได้ความว่า




ด้วยความที่เพื่อนจั่นจ้างแม่บ้านก็คือ แม่บ้านคนสนิทนี่แหละค่ะ แล้ววันนั้นเขาก็ฝากให้แม่บ้านเลี้ยงลูก เพราะตัวเองต้องออกไปงาน จากนั้นลูกเขาก็กดลิฟต์ลงมาที่ล็อบบี้ข้างล่างคอนโด คือ แม่บ้านคนนี้เขาขโมยเงินแล้วหนีไป แต่ตอนนี้จับได้แล้วค่ะ จั่นก็เลยโพสต์ช่วยเพื่อน คือต้องยอมรับว่าโลกโซเชียลเนี่ย ช่วยเราได้มากในการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งตอนนี้เขาก็ถูกดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว เราก็ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีกและเขาก็เป็นคนไทยด้วย ที่สำคัญเด็กยังเล็กแล้วเดินลงมาจากคอนโด ถ้าเกิดเดินออกไปข้างนอกแล้ว โดนรถชนจะทำยังไง

หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องของเราเอง?
ก็มีคนเข้าใจผิด แต่บางคนก็จะเอะใจว่า...ฉันยังไม่มีลูกค่ะ(หัวเราะ)



เพื่อนว่าไงบ้างกับเหตุการณ์ครั้งนี้?
เขามีตั้งรางวัลนำจับ5หมื่นบาทด้วย คือเขาไม่ได้เสียดายทรัพย์สินที่โดนขโมยไปแต่เขาเป็นห่วงลูกและโกรธที่ไม่น่าทำกับเด็กเล็กอย่างนี้ โชคดีตรงที่ๆคอนโดเขาค่อนข้างจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาก็ดูลูกเพื่อนไว้ให้ ต่อไปถ้าจะรับใครก็อยากให้ศึกษาและดูให้ดีค่ะ