แทบจะไม่ใช่พระเอกแล้ว แทบจะเป็นเศรษฐีแล้ว "เวียร์" ทุ่มทุนซื้อที่ดินทั่วประเทศ

2022-04-08 06:00:22

แทบจะไม่ใช่พระเอกแล้ว แทบจะเป็นเศรษฐีแล้ว "เวียร์" ทุ่มทุนซื้อที่ดินทั่วประเทศ

Advertisement

แทบจะไม่ใช่พระเอกแล้ว แทบจะเป็นเศรษฐีแล้ว "เวียร์" ทุ่มทุนซื้อที่ดินทั่วประเทศ 



ถึงแม้จะเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง มีงานล้นตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ทั้งละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ อีเวนต์ มากมายจนนับแทบไม่ถ้วน แต่ถึงอย่างนั้นอาชีพในวงการก็หาใช่จะมั่นคงไม่ ทุกๆ คนจึงต้องเสาะแสวงหาอาชีพอื่นๆ หรือลงทุนกับเรื่องบางอย่างให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อรองรับในวันที่อาจไม่มีงาน หรือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เองก็เช่นกัน นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวก็มีอีกหนึ่งช่องทางที่ต้องบอกเลยว่าหลายคนคงไม่เคยล่วงรู้มาก่อน 






นั่นก็คือเรื่อง "ที่ดิน" โดยหนุ่ม "เวียร์" นั้น ไปเยือนที่ไหนก็มองอะไรเป็นเงินเป็นทอง ซื้อที่ดินเก็บไว้เยอะแยะมากมายเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเผยว่า



"จริงๆ แล้วผมเป็นคนชอบดูที่มาก เวลาไปถ่ายละครหรือไปไหนผมก็จะขับรถไปทั่ว วนเข้าซอยโน้นซอยนี้ เหมือนเราเห็นไกลๆ ตรงนั้นสวยจังเลย ก็ดูไปเรื่อยๆ ตรงนี้ชาวบ้านบอกโอ๊ย! คุณเวียร์มาช่วยหน่อย ผมก็ซื้อ เวลาเจอที่สวยๆ ผมก็ซื้อเก็บไว้ ซื้อไว้เยอะครับ  77 จังหวัด (หัวเราะ) แอบไปซื้อไว้ เวลาเจอที่ที่น่าสนใจหรือใครอยากขายเราก็ซื้อเก็บไว้นิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าบางแปลงก็ยังไม่ได้ทำอะไรก็ซื้อเสียภาษี"



"ล่าสุดก็ที่สุราษฎร์ธานี 8 ไร่ ทำสวนทุเรียน ผลผลิตจริงๆ ได้มาหลายปีแล้ว แต่ว่าเราเพิ่งมาเป็นเจ้าของปีนี้ และก็มีบ้านที่เขาใหญ่ด้วยเป็นบ้านหลังเล็กๆ แบบบ้านไม้เลย เผื่อว่าเราไปพักผ่อน แล้วเราก็ไปปลูกป่าปลูกอะไรไว้เต็มเลยก็รอดูมันโต" ... "เวียร์" กล่าวสรุป