“หวานเจี๊ยบ” ปริ่มในวันที่ “ลูกดิว” มีคนมาดูแล บอกดีใจที่ได้อยู่คอยซัพพอร์ต

2022-04-07 18:05:43

“หวานเจี๊ยบ” ปริ่มในวันที่ “ลูกดิว” มีคนมาดูแล บอกดีใจที่ได้อยู่คอยซัพพอร์ต

Advertisement


ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง “ดิว อริสรา” น้ำตาเอ่อ หลังผู้จัดการคนเก่ง “หวานเจี๊ยบ” เปิดข้อความซึ้งถึงลูกดิวในวันที่มีคนมาดูแล พร้อมบอกดีใจที่ได้อยู่คอยซัพพอร์ต

เรียกได้ว่าเป็นความปลาบปลื้มยินดีที่ผู้จัดการดาราคนดังอย่าง “หวานเจี๊ยบ” รอคอยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวดีที่นางร้ายสาวสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ได้ประกาศให้แฟนๆ ได้ทราบพร้อมกันว่าเธอ และว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “เซบาสเตียน ลี” กำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนล่าสุด 

“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลิปลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว 

“ดีเจมะตูม-ต้นหอม” แท็กทีมฟาดคนแซะเวอร์ หลังยินดี “ดิว” ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ 

“ไอซ์ อภิษฎา” เสิร์ฟลุคสวยเฉี่ยวแปลกตา ถามผญ.ผมสั้น พอทำให้ใจสั่นได้บ้างไหมคะ ?





โดยงานนี้ “หวานเจี๊ยบ” ก็ได้เผยเมนต์สุดน่ารักปนอบอุ่นภายในงานแสดงความยินดี “ดิว-เซบาสเตียน” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความในใจถึงลูกดิวสุดที่เลิฟว่า...

“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่นู๋มีคนมาดูแล พี่เชื่อว่าวันนี้คงเป็นวันที่นู๋มีความสุขมากที่สุดในชีวิตวันนึง ดีใจที่ได้อยู่คอยซัพพอร์ต คอยดันหลังลูกดิวเสมอ ขอให้เส้นทางข้างหน้าของลูกเต็มไปด้วยความสุข สัญญาว่าจะอยู่ตรงนี้ไปเสมอ นู๋หันมาเมื่อไหร่ก็จะเจอ คำนึงที่พี่เคยบอกนู๋เสมอ " อยากให้นู๋รักตัวเอง และเห็นคุณค่าในตัวเอง" พี่เชื่อว่าตอนนี้นู๋คงเข้าใจแล้วน้า .. รักนู๋นะ #sebsduedate #duehappileeeverafter #duearisara”



และทางด้าน “ดิว อริสรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับผู้จัดการฯ ด้วยความปลื้มปริ่มว่า... “ฮืออออออออออออออ น้ามตาเอ่อ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะพี่หวาน แม่ที่ทำให้ดิวเป็นดิวทุกวันนี้” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ก็ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้รัวๆ


ขอบคุณอินสตาแกรม : hwanjeabjeab , duearisara