“ดีเจมะตูม-ต้นหอม” แท็กทีมฟาดคนแซะเวอร์ หลังยินดี “ดิว” ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่

2022-04-07 15:55:02

“ดีเจมะตูม-ต้นหอม” แท็กทีมฟาดคนแซะเวอร์ หลังยินดี “ดิว” ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่

Advertisement

 
ไม่ทนคนดราม่า “ดีเจมะตูม เตชินท์” แท็กทีม “ต้นหอม ศกุนตลา” ฟาดคนแซะแค่ดาราท้อง เวอร์ไม่มีใครเกิน หลังโพสต์ยินดี “ดิว อริสรา” ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ ชี้ไม่ได้เกี่ยวว่าเป็นดารา แต่เพื่อนท้องก็ยินดี ส่วนเวอร์-ไม่เวอร์ ก็อยู่ที่รสนิยมและมุมมอง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เซอร์ไพรส์และแห่แสดงความยินดีกับนางร้ายสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่แท็กทีมว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “เซบาสเตียน ลี” ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีทายาทคนแรกแล้ว โดยงานนี้สาวดิวก็ได้จัดปาร์ตี้แสดงความยินดีโดยมีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทเดินทางมาร่มงานและแสดงความยินดีอย่างคึกคัก

เซอร์ไพรส์มาก “ดีเจมะตูม” ดีใจและยินดี “ดิว อริสรา” กำลังจะได้เป็นแม่คน 

“ป๋อ” ออกโรงทำหน้าที่ ผอ. หลัง “เอ๋” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ

“แอปเปิ้ล” ตรวจโควิดถี่จนได้เลือด เผยหมอก็เตือนแต่ใจรับไม่ไหวเวลารู้สึกไม่ปกติ 




ขณะที่ทางด้าน “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หนึ่งในเพื่อนซี้สุดเลิฟที่นอกจากจะเดินทางไปร่วมงานแล้ว ก็ไม่วายโพสต์ภาพน่ารักๆ รัวๆ แสดงความยินดีกับเพื่อนสาวด้วย และนอกจากนี้ดีเจมะตุมก็ยังได้อวดคลิปอวดสเต็ปแดนซ์แบบเปรี้ยวซ่ากลางอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ซ้อม Twerk เตรียมต้อนรับหลานซะหน่อย” ทำเอางานนี้แฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวยกใหญ่ แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “แค่ดาราท้อง ดีใจเหมือนโควิดหมด เรื่องเวอร์ไม่มีใครเกิน” 



ทำเอางานนี้ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ไม่อยู่เฉยเข้ามาตอบกลับแบบฟาดเบาๆ ว่า “จะดาราหรือไม่ดารา การท้องเป็นเรื่องน่ายินดีนะครับ และไม่ได้ดีใจเหมือนโควิดหมดครับ เพื่อนท้อง เราก็แค่แสดงความยินดีกับเพื่อน ชีวิตมันมีแค่นี้อ่ะครับ เวอร์ไม่เวอร์อยู่ที่รสนิยมและคนมองครับ”

และนอกจากนี้ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาผสมโรงฟาดร่วมกับมะตูมว่า... “โควิดไม่มีวันหมดอยู่แล้ว แล้วต้องยังไง ร้องไห้ฟูมฟายพ่ายแพ้ต่อโชคชะตาทุกวันรึไง เป็นโรคอะไรเห็นคนมีความสุขไม่ได้ เช็กหน่อยมั้ยที่ชีวิตไม่มีความสุขนี่เพราะโควิดรึจริตความอิจฉา ดาราท้อง ทนายท้อง ครูท้อง มันต่างกันยังไง ดารามันเป็นอะไร ทำไมต้องโฟกัสคำว่าดารา... ดีใจเพราะนี่คือเพื่อน เพื่อนท้องค่ะ เรื่องน่ายินดี มึงแยกออกใช่มั้ยคะ หัดเรียนรู้ความยินดีกับผู้อื่นมั้ง ถ้าทำไม่ได้คือนิ่งเถอะ... อิจฉาเค้านะมึงน่ะ อ่ะเวอร์ เวอร์ เวอร์ เพื่อนท้องห้ามดีใจเวอร์ ตลกนะมึงน่ะ! พอเห็นเดี๋ยวนี้อิตูมมันบวชเรียนมา มันไม่สู้คน ก็กล้ามาเมนต์ในไอจีด่ามัน คราวหลังอ่านอย่างเดียวพอ เอากีหนีบมือไว้ ฝึกจิตนะมึง!!!”



ซึ่งภายหลังจากที่ “ดีเจมะตูม-ต้นหอม” แท็กทีมฟาดด้วยข้อความเจ็บจี๊ดดังกล่าวแล้วนั้น ก็พบว่าคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว 


ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom , djtonhorm