สุดเศร้า “ปู” กลั่นความในใจหลังสูญเสีย “นุ๊กซี่” แม้อยากให้เพียงฝันแต่ต้องยอมรับความจริง

2022-04-03 12:45:43

สุดเศร้า “ปู” กลั่นความในใจหลังสูญเสีย “นุ๊กซี่” แม้อยากให้เพียงฝันแต่ต้องยอมรับความจริง

Advertisement

 
ขอให้มีความสุขกับการเดินทาง “ปู แบล็คเฮด” กลั่นความในใจเศร้าหลัง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” จากไปไม่มีวันกลับ อยากให้เป็นเพียงฝันแต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความจริง พร้อมบอกหนูจะอยู่ในความทรงจำพี่ตลอดไป

เรียกได้ว่ายังคงอยู่ในห้วงเวลาที่ยากจะทำใจสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปู อานนท์ สายแสงันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่ต้องสูญเสียคนรัก “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ไปอย่างไม่มีวันด้วยโรคมะเร็งร้าย ล่าสุด (2 เม.ย. 2565) หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพแล้วนั้น ทางหนุ่มปูก็ได้กลั่นความในใจที่ยากจำทำใจจนอยากให้ความสูญเสียดังกล่าวเป็นเพียงความฝัน แต่ท้ายที่สุดก็ต้องยอมรับว่ามันคือความจริง ซึ่งหนุ่มปูก็ได้ร่ายยาวชวนน้ำตาคลอว่า... 

“เบิร์ด” เปิดการ์ด “แตงโม” เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกรักและแคร์ที่สุดในโลก 

ในที่สุดก็ไม่รอด “ซัน” แจ้งข่าวติดโควิด อาการล่าสุดเจ็บคอมาก-ไม่ค่อยมีแรง 

“สงกรานต์” เปิดการ์ดกำลังใจจากลูกสาว “แอฟ” ไม่พลาดร่วมอวยพร





“22 นาฬิกา 12 นาที ของคืนวันที่ 26 มีนาคม 2565 เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่งโลกมืดมิดไร้การเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับหัวใจที่งดงามแข็งแกร่งของผู้หญิงคนนึง ที่เป็นทั้งความรักความสุขของผมที่กำลังอ่อนแรงแล้วหยุดนิ่ง อยู่ตรงหน้า ในช่วงเวลาเดียวกัน

นี่เราต้องจากกันจริงๆ แล้วเหรอเนี่ย มันเร็วไปมั้ย ไม่จริงหรอกมั้ง นี่เรากำลังฝันอยู่อะแหละ ผมยืนถามตัวเองอยู่อย่างนั้นในห้องอันเงียบงัน ร่วมชั่วโมง จนในที่สุดก็ต้องยอมรับว่ามันคือความจริง…นี่นู๋ต้องเดินทางไกลแล้วเหรอคะ ยังเหลืออีกตั้งหลายสิ่งเลยนะ ที่เราตั้งใจจะทำในวันที่นู๋แข็งแรงดีอะ…ก็ยัง…ยังพยายามเรียกร้องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่อีก…จนกระทั่งตอนนี้ทุกอย่างมันชัดเจนแล้วว่าเธอต้องย้ายไปอยู่ในที่ๆ งดงามแต่แสนไกล แล้วเราทั้งคู่ก็จะไม่ได้เจอกันอีก



ภาพหลายๆ ภาพ คำพูดหลายๆ คำพูด เหตุการณ์หลายๆ เหตุการณ์ จึงย้อนกลับมาแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่หยุดหย่อน…ที่บีบหัวใจที่สุดก็คือ…นู๋จะอยู่ดูแลพี่ เราจะรักกันแบบนี้ไปจนแก่ นู๋จะไม่ไปไหนก่อน เพราะนู๋กลัวว่าพี่จะไม่มีใครดูแล แล้วอีกประโยคที่นู๋ถามพี่บ่อยเหลือเกิน…รักนู๋มั้ย ถ้านู๋ไม่อยู่พี่จะอยู่ได้มั้ย…ถึงแม้คำตอบที่ก้องในใจที่สะท้อนขึ้นมาทันใดคือ…"แล้วพี่จะอยู่ได้ยังไงคะนู๋" แต่นั่นก็น่าจะทำให้นู๋เป็นห่วงพี่ไปอีก เอาหล่ะ พี่จะพยายามอย่างที่สุดนะคะ ให้เหมือนกับที่นู๋พยายามต่อสู้กับสิ่งที่นู๋ต้องเผชิญอย่างที่สุดเพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่นู๋จะทำได้

นุ๊กของพี่ก็เป็นงี้แหละ ห่วงใยใส่ใจดูแลทุกคนรอบข้างยิ่งกว่าตัวเองซะอีก ไม่เคยมีใครคนไหนที่รู้จักนู๋แล้วจะไม่รักในความสวยงามทั้งภายนอกและภายในของนู๋ ความธรรมชาติจากเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมันคือเสน่ห์ที่ทำให้เค้าหลงรักนู๋ได้โดยไม่มีข้อกังขา ทัศนคติดีคิดบวก ไม่เคยให้ร้ายใคร นี่งัยที่ใครๆ เค้านิยามความเป็นนู๋" วันนี้นู๋ได้พิสูจน์แล้วว่านู๋คู่ควรกับความรักความเอ็นดูที่ทุกคนมอบให้ ถึงแม้วันนี้โลกใหม่ที่งดงามกว่าที่นู๋กำลังจะเดินทางไปมันจะห่างไกลเหนือจินตนาการ แต่อีกไม่นานเราคงจะได้พบกันใหม่ อีกครั้ง

ขอให้นู๋มีความสุขกับการเดินทางครั้งนี้ ขอให้ความดีที่นู๋มีเป็นที่ยินดีของสถานที่แห่งนั้น หลับให้สบายนะคะ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถึงแล้วนะ…สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ นางฟ้าของทุกคน สุดที่รักของพี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สายแสงจันทร์ นู๋จะอยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป รักนู๋นะคะนุ๊ก พี่เองค่ะ…คนที่นู๋ชอบพูดบ่อยๆ งัย …นี่ ปู แบ็คเฮด หรือเนี่ย…ปู แบล็คเฮด แฟนนู๋เอง @nookzii #nookziipoo #nookzii” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : blackheadpoo